‘สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์’ แฟลกชิป สโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่บริเวณชั้น G ของห้างสยามพารากอน ชูจุดขายด้วยเมนูไอศกรีมรสชาติพิเศษ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแปลกใหม่อยู่เสมอ โดยถือว่าเป็นครั้งแรกของสเวนเซ่นส์ (Swensen’s) ที่มีการผลิตไอศกรีมแบบปั่นแบบสด ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าชิมรสชาติจากความเย็นแบบทันทีทันใด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอศกรีมในแบบฉบับของสเวนเซ่นส์

สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์ คือคราฟท์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น นักศึกษาไปจนถึงคนทำงาน ภายในร้านมีการสาธิตกระบวนการทำไอศกรีมแบบสดใหม่จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านไอศกรีมของสเวนเซ่นส์อีกด้วย

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป และ นายณพล ศิริมงคลเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

เมื่อมีหน้าร้านใหม่ย่อมตามมาด้วยไอศกรีมรสพิเศษ เปิดตัวด้วย 6 เมนูใหม่ อาทิ
• พิสตาชิโอ เฟอเรโร่ (Pistachios Ferrero) ที่มีส่วนผสมของเฮเซลนัทคั่วเคลือบช็อกโกแลต พร้อมเวเฟอร์บางกรอบและเฮเซลนัทแบบบดหยาบ ท็อปเพิ่มด้วยพิสตาชิโอซิกเนอเจอร์
• แบล็ก ทรัฟเฟิล (Black Truffle) จากเห็ดทรัฟเฟิลและครีมนมสูตรพิเศษ
• มิกซ์ เบอร์รี ซอร์เบท์ (Mixed Berry Sorbet) ไอศกรีมรสเปรี้ยวหวานที่มีส่วนผสมของผลไม้ 3 ชนิด ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รีและราสป์เบอร์รี
• รีส พีนัท บัตเตอร์ (Reese’s Peanut Butter) ไอศกรีมรสเนยถั่วรสชาติเข้มข้นจากพีนัทและมิลค์ช็อกโกแลต
• โรส ลิ้นจี่ ซอร์เบท์ (Rose Lychee Sorbet) รสชาติกลมกล่อมหอมหวานจากกลีบกุหลาบและเนื้อลิ้นจี่
• ครีมมี่ พีช (Creamy Peach) ไอศกรีมรสนมสูตรลับปั่นเข้ากันกับพีชเพียวเร่และเนื้อพีชอย่างลงตัว 

สำหรับใครที่อยากไปชิมไอศกรีมรสพิเศษเหล่านี้ไปลองกันได้ที่ ‘สเวนเซ่นส์ คราฟท์ บาร์’ สาขาสยามพารากอน ชั้น G เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส