Wednesday เป็นซีรีส์ที่เป็นผลงานสร้างของ Netflix เองและเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ซีรีส์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ มากมาย ตั้งเปิดตัวมาก็สร้างสถิติผู้ชมมากถึง 341.23 ชั่วโมงภายในสัปดาห์แรก ขึ้นแท่นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดภายในสัปดาห์เดียว ล้มแชมป์เก่าอย่าง Starnger Things ไปได้, Wednesday ซีซันแรกยังสร้างสถิติในฐานะซีรีส์ของ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก Stranger Things ซีซัน 4

คุณยาย
Cousin Itt

ด้วยความสำเร็จมากมายดังที่กล่าวมา Netflix จึงอนุมัติให้เดินหน้าโปรเจกต์ซีซัน 2 ไปเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของเว็บไซต์ Deadline เผยว่าแฟน ๆ ของ Wednesday อาจจะได้ดูซีซัน 2 กันภายในปีหน้านี้เลย ไม่ต้องรอข้ามไปอีกปี ตอนนี้ผู้อำนวยการสร้างได้เริ่มงานซีซัน 2 ไปแล้วด้วย ขณะนี้กำลังคัดเลือกผู้เขียนบทมาเข้าร่วมทีม ขณะเดียวกันทีมงานอีกส่วนหนึ่งก็ออกสำรวจโลเคชันสำหรับถ่ายทำซีซัน 2 กันแล้วด้วย เนื่องด้วยกระแสตอบรับของซีซันแรกยังไปด้วยดีมาก ๆ ทาง Netflix จึงปล่อยให้แฟน ๆ ดื่มด่ำกับความบันเทิงของซีซันแรกกันไปก่อน จึงยังไม่เผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับซีซัน 2 จากช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นปี

บุคคลลึกลับที่คอยติดตามเวนส์เดย์นั้น เรายังไม่รู้ว่าเป็นใคร

ส่วนแนวทางของซีซัน 2 นั้น แฟน ๆ จะได้เห็นอะไรกันบ้าง ก็มีความเป็นไปได้หลายทิศทาง อย่างแรกเลยยังมีปริศนาตกค้างจากซีซัน 1 ว่าใครคือ บุคคลลึกลับที่คอยติดตามเธอแล้วส่งโทรศัพท์พร้อมภาพที่แอบถ่ายตัวเธอมาให้เวนส์เดย์ดู ซึ่งเราอาจจะได้ทราบตัวตนของบุคคลปริศนานี้กันในซีซัน 2 อะไรคือเหตุจูงใจของเขา
อย่างที่สอง ในซีซันแรก เราได้รู้จักกับ โกเมซและมอร์ติเซีย พ่อแม่ของเวนส์เดย์, คุณลุงเฟสเทอร์ และธิง แต่สมาชิกครอบครัวเวนส์เดย์ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเรายังไม่เห็นคุณยาย และ Cousin Itt รายนี้น่าจะสร้างสีสันได้พอ ๆ กับธิงเลย เพราะเป็นตัวประหลาดร่างเล็ก ที่มีผมปกคลุมทั้งร่าง รอลุ้นกันครับ ต้นปีหน้าน่าจะมีข่าวคราวความคืบหน้าของซีซัน 2 กันให้รับรู้ได้มากกว่านี้

ที่มา