ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาค ที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกรับชมได้แบบไม่อั้น ส่งด่วน 24 ชั่วโมง นำซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดฮอตจากเกาหลี “เจ้าสาวของฮาแบ็ค (The Bride of Habaek)” มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมพร้อมซับภาษาไทย ติดตามได้ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 4 ทุ่ม บน iflix

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี “เจ้าสาวของฮาแบ็ค” กำกับโดย คิม บยองซู และนำแสดงโดย นัม จูฮยอก, ชิน เซกยอง, กงมยอง, จอง ซูจอง(คริสตัล) และอิมจูฮวาน เป็นเรื่องราวตำนานความรักโรแมนติกระหว่างเทพและมนุษย์สามัญชน ที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในแบบฉบับการ์ตูน โดยเทพเจ้าแห่งสายน้ำ “ฮาแบ็ค” (แสดงโดย นัม จูฮยอก) มีเหตุให้ต้องลงมาโลกมนุษย์และต้องตามหาตระกูลที่เป็นทาสรับใช้เทพเจ้า จึงได้มาพบกับจิตแพทย์สาว “โซอา” (แสดงโดย ชิน เซกยอง) ซึ่งเธอคิดว่าเขาแค่เป็นผู้ป่วยคนหนึ่งเท่านั้น

ตัวอย่างซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค

Play video

ตามไปฟินกับซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค ในคลังซีรีส์เกาหลีและหมวดแนะนำบนไอฟลิกซ์ (iflix) พร้อมสนุกต่อกับซีรีส์คุณภาพชื่อดังมากมาย อาทิ ก็อบลิน (Goblin), เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea), เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden), รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (Boys Over Flowers), หยุดหัวใจ นายไฮโซ (The Inheritors), ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From The Star), ซิตี้ฮันเตอร์ ( City Hunter) และลิขิตรักตะวันและจันทรา (Moon Embracing The Sun)

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มีโอกาสนำซีรีส์เกาหลี “เจ้าสาวของฮาแบ็ค” มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้ดูพร้อมซับไทย แบบชนิดวันต่อวัน ซึ่งซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค นับเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่สมาชิกไอฟลิกซ์ในประเทศไทยจะได้ฟินกันอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ หลังฉายทางโทรทัศน์ในเกาหลีเพียง 24 ชั่วโมง โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสที่ดีมาก รวมถึง แฟนๆซีรีส์เกาหลีชาวไทยต่างปักหมุดรอชมกันมากมาย”

ตั้งแต่เปิดให้บริการ ไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้วมากกว่า 5 ล้าน และรับชมคอนเทนท์ไปแล้วกว่า 5 พันล้านนาที ในปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยไอฟลิกซ์ เป็นคลังรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้ ทุกที่ ทุกเวลา

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com  หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix ได้ใน กูเกิลเพลย์สโตร์ และ แอปเปิล แอพ สโตร์