เชิญผู้ชมทุกท่านพบเหล่านักมวยปล้ำสาวที่แซ่บที่สุดใน 3 โลก

Play video

  • สร้างสรรค์โดย ลิซ ฟลาไฮฟ์ และ คาร์ลี เมนสช์
  • เหมาะสำหรับ ผู้ชื่นชอบซีรีส์ตลกโปกฮาแต่แอบซึ้ง สไตล์ Orange is the new black
  • สตรีมมิ่งทั้ง 10 ตอนทาง Netflix

เมื่อเป็นดารามันไม่ง่าย.. รูธ (อลิสัน บรี) จึงจำยอมสมัครเข้าร่วมในคณะมวยปล้ำใน “โกลว” รายการทีวีของแซม (มาร์ค มารอง)อดีตผู้กำกับหนังคัลต์ที่หวังกอบกู้ชื่อเสียงตนเองอีกครั้ง  ขณะที่รายการสุ่มเสี่ยงจะหานายทุนไม่ได้ รูธ ต้องพยายามทำทุกทางให้เดบบี้ ( เบตตี้ กิลพิน) เพื่อนรักที่เธอแอบกินสามีของหล่อนให้อภัยและยอมเป็นคู่ต่อสู้ในรอบชิงของรายการ


จากเรื่องจริงสู่ซีรีส์สุดฮา

GLOW สร้างจากเรื่องจริงของรายการมวยปล้ำทางทีวีชื่อเดียวกันยุค 80 โดยเติมแต่งเสริมเรื่องราวให้มีสีสันมากขึ้นทั้งดราม่าเรื่องเพื่อนและความฝันของแต่ละคนลงไป ซึ่งทำให้ GLOW สามารถสร้างความผูกพันธ์ระหว่างตัวละครและคนดูควบคู่ไปกับมุกตลกที่ปล่อยมาแบบแม่นยำ โดยมุกส่วนใหญ่จะเล่นกับเรื่องเชื้อชาติ เพศ เซ็กส์ และสถานการณ์ชวนกระอักกระอ่วน เวลารูธ เจอกับเดบบี้ ซึ่งไม่เพียงทำให้คนดูได้หัวเราะเท่านั้น เพราะในขณะที่เราฮากับสถานการณ์ประหลาดๆและการรับมือแบบเพี้ยนๆของตัวละครแล้ว เรากลับได้เห็นอีกด้านของตัวละครแต่ละตัว ทั้งสาวร่างยักษ์ที่อยากเป็นนักมวยปล้ำแต่ตื่นเวที สาวแสบต่อต้านสังคมที่เข้ามาร่วมโกลวโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง หรือแม้แต่ตัวละคร รูธ ที่การมาร่วม GLOW นอกจากจะเป็นสิ่งทดแทนเมื่อเธอไม่อาจเป็นดาราละครทีวีอย่างที่หวังแล้ว ยังเป็นโอกาสให้เธอค้นหาตัวตนและไถ่บาปที่เธอแอบเป็นชู้กับผัวเพื่อน ซึ่งการที่บทของซีรีส์เลือกเล่าชีวิตคนธรรมดาแต่ไม่ขาดสีสันก็ทำให้คนดูเชื่อมโยงตัวเองกับตัวละครได้ไม่ยาก เพราะแต่ละคนแทบจะถอดชีวิตของคนจริงๆที่ดิ้นรนใช้ชีวิตมาสร้างตัวละครให้คนดูเห็นใจ หัวเราะ ร้องไห้และรักพวกเธอได้เป็นอย่างดี


เหล่าสาวๆและหนุ่มแห่ง GLOW

                รูธ ไวล์เดอร์  แสดงโดย อลิสัน บรี

รูธ คือสาววัย 20 ปลายๆที่ไล่ตามความฝันในการเป็นนักแสดงด้วยการไปทดสอบหน้ากล้องนับไม่ถ้วนและถูกปฏิเสธแบบนิ้วแทบไม่พอนับ แต่กระนั้น GLOW กลับเป็นหนทางที่เธอเลือกทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ จนเพื่อนร่วมทีมยอมรับ แต่เวรกรรมที่เธอเคยแอบเล่นชู้กับสามีเพื่อนแบบไม่ตั้งใจคืออุปสรรคใหญ่ทั้งต่อเธอและรายการ หากเธอไม่สามารถทำให้เดบบี้ยอมเป็นคู่ต่อสู้ในรอบชิงของรายการได้แล้ว ปัญหาส่วนตัวของเธออาจกระทบทุกคนในทีม

อลิสัน บรี นักแสดงสาวสวยที่รับบทได้โทรมสุดฤทธิ์ เธอสามารถแบกรับดราม่าหนักๆซึ่งมีทั้งน่าเห็นใจและอดหัวเราะไปกับปฏิกริยาของเธอไม่ได้ ยิ่งเวลาเข้าคู่กับ เบตตี้ กิลพิน ในบท เดบบี้ เรายิ่งเชื่อว่าเธอคือเพื่อนรักกันจริงๆ และคนดูก็อดเอาใจช่วยให้ทั้งคู่กลับมาดีกันไม่ได้จริงๆ


 

เดบบี้ อีแกน รับบทโดย เบตตี้ กิลพิน

เดบบี้ อดีตนักแสดงสาวสวยที่กำลังเสียศูนย์หลังรู้ว่า สามีไปกินตับกับเพื่อนรักอย่าง รูธ เธอจึงเข้าร่วม โกลว หลังไปอาละวาดถึงยิมของรายการจนเข้าตาผู้กำกับอย่าง แซม ที่หว่านล้อมจนเธอยอมมาร่วมรายการ แต่หนทางเดียวที่จะทำให้รายการประสบความสำเร็จคือเธอต้องยอมร่วมงานกับ รูธ คู่แค้นแสนรักของเธอ

เบตตี้ กิลพิน คือนักแสดงสาวสวยที่มาพร้อมรูปร่างสุดสะบึม แต่สิ่งที่เบตตี้ มอบให้ตัวละครตัวนี้มากกว่าเพียงรูปลักษณ์ภายนอก เธอทำให้เราได้เห็นด้านที่เปราะบางของมนุษย์เมียที่จิตใจแหลกสลายแต่ฟื้นคืนชีพได้ด้วยการปล่อยตัวปล่อยใจ ออกนอกกรอบเรียนรู้การเป็นนักมวยปล้ำ และยังต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยวางความแค้นเพื่อส่วนรวมจนคนดูเกลียดเธอไม่ลง

 

GLOW


คาร์เมน เวด รับบทโดย บริตนีย์ ยัง

คาร์เมน เวด ลูกสาวร่างใหญ่ของครอบครัวตำนานมวยปล้ำผู้สู้เพื่อความฝันของเธอแม้พ่อและพี่ชายจะไม่เห็นด้วย ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องรับมือกับอาการตื่นเวทีที่อาจสกัดดาวรุ่งตัวเองได้

บริตนีย์ ยัง เติมเต็มตัวละครตัวนี้ได้อย่างน่ารักน่าชัง ภายใต้รูปลักษณ์ที่ห่างไกลจากสาวสวยหุ่นดี เรากลับเอาใจช่วยที่เธอพยายามพิสูจน์คุณค่าตัวเองได้อย่างน่าชื่นชม และบริตนีย์ ยัง ก็ทุ่มเต็ม 100 จนคนดูต่างยกใจให้เธอ

GLOW


จัสติน ไบกิ รับบท โดย บริตต์ บารอน

จัสติน เด็กสาวหัวรั้น ที่มาร่วม GLOW เพราะชื่นชอบผลงานหนังสยองสุดคัลต์ของแซม ในขณะเดียวกันเธอกลับได้เรียนรู้ที่จะเติบโตทั้งการมีรักครั้งแรก และวัตถุประสงค์ในการเข้าร่วม GLOW ที่แท้จริงของเธออาจไม่ได้สวยหรูอย่างที่หวัง

บริตต์ บารอน เติมสเน่ห์ให้ตัวละครจัสติน ด้วยหน้าสวยๆบุคลิกมึนๆ เรียกง่ายๆว่าแม้บทจะพยายามทำให้เธอดูน่าสนใจน้อยแค่ไหน แต่สเน่ห์อันเหลือล้นจากการแสดงของ บารอน กลับทำให้สปอตไลท์ฉายที่เธอได้ทุกซีนที่ปรากฏตัว


รอนด้า ริชาร์ดสัน รับบทโดย เคต แนช

 

รอนด้า สาวสวยเซ็กซี่ที่ทำทุกทางให้ได้เป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในโชว์ แม้กระทั่งนอนกับผู้กำกับ ซึ่งแม้บุคลิกจะน่าหมั่นไส้แค่ไหน แต่ความโก๊ะ ก็สร้างความน่ารักให้เธอได้เสมอ

เคต แนช นักร้องเพลงพ็อพจากอังกฤษ นำหน้าสวยๆและหุ่นสุดเซ็กซี่มาขโมยหัวใจหนุ่มๆได้ทุกซีนที่ปรากฏตัว

 


แซม ซิลเวีย รับบทโดย มาร์ค มารอน 

แซม ผู้กำกับหนังสยองสุดคัลต์ที่หวังให้รายการมวยปล้ำหญิงมากู้ชื่อเสียงให้ตัวเองอีกครั้ง เสียแต่ว่าคราวนี้สถานการณ์การเงินของรายการไม่สู้ดีนัก เขาจึงต้องจัดการกับอีโก้ตัวเองและยอมไว้ใจให้สาวๆได้กอบกู้สถานการณ์ของรายการ

มาร์ค มารอน นักแสดงชายท่ามกลางสาวสวย และสาวบึกบึน สามารถขโมยซีนได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัว คนดูสัมผัสได้ถึงความปรารถนาในการสร้างสรรค์งานศิลปะแม้จะกับสื่อที่ถูกประเมินค่าว่าต่ำต้อย ที่สำคัญบทดราม่าของตัวละครตัวนี้ก็ไม่เกินมือของ มาร์ค มารอน นักแสดงคุณภาพรายนี้ไปได้


สรุป

ใครต้องการคลายเครียด หลังทำงานเหนื่อยมาทั้งเดือนและต้องการซีรีส์เบาสมอง และแต่ละตอนไม่ยาวนัก ลอง สตรีมโกลว ทั้ง 10 ตอนทาง Netflix ดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย