Netflix ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter ว่า ซีรีส์ Stranger Things จะกลับอีกครั้งมาในซีซั่นที่ 3

นักแสดงที่ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมาบทเดิมในซีซั่นที่ 3 ได้แก่ วิโนนา ไรเดอร์ (Joyce Byers), เดวิด ฮาร์เบอร์ (Jim Hopper), ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (Mike Wheeler), โนอาห์ ชแนปป์ (Will Byers), มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ (Eleven), คาเล็บ แมคลาฟลิน (Lucas Sinclair), กาเทน มาทาราสโซ (Dustin Henderson), คาร่า บูโอโน่ (Karen Wheeler), นาตาเลีย ไดย์เออร์ (Nancy Wheeler), ชาร์ลี ฮีตัน (Jonathan Byers), โจ คียรี (Steve Harrington), เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่ (Billy), ซาดี้ ซิงค์ (Max) และรวมถึง Kali พี่สาวของ Eleven อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ๆด้วย

แมตต์ และ รอสส์ ดัฟเฟอร์ ผู้สร้างซีรีส์ Strangers Things ได้ยืนยันว่า ซีซั่นที่ 3 จะเป็นการก้าวกระโดดที่สำคัญ โดยตัวละครในวัยเด็กจะเติบโตมากขึ้น

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันว่าบทของซีซั่นที่ 3 นั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง แต่มีความเป็นไปได้ว่า “จอมเปิดโปง” (Mind Flayer) ตัวร้ายต่างมิติจากซีซั่นที่ 3 จะหาหนทางกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นฉากสุดท้ายที่ผู้ชมได้เห็นในตอนจบของซีซั่นที่ 2

ด้วยความโด่งดังของซีซั่นที่ 1 และ 2 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า Stranger Things ซีซั่นที่ 3 นี้ จะยังไม่ใช่บทสรุปของซีรีส์ชุดนี้ และ 2 พี่น้องดัฟเฟอร์ ก็เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าจะสร้าง Stranger Things สัก 4-5 ซีซั่น

คาดว่า Stranger Things ซีซั่นที่ 3 จะฉายในช่วงปลายปี 2018 หรือต้นปี 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant