บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk) นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ภายหลังจากที่เขาต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างกะทันหันเนื่องจากเกิดอาการหัวใจล้มเหลว

เขาได้ทวีตว่า “สวัสดีครับ นี่บ็อบนะครับ ผมต้องขอบคุณครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างผมในสัปดาห์นี้ รวมถึงความปรารถนาดีมากมายจากทุนคนที่แสดงความห่วงใยผมอย่างล้นหลาม ผมรู้สึกตื้นตันใจ และมีความหลายกับผมมาก”

Better Call Saul

เขาได้ทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า “ผมมีอาการหัวใจล้มเหลว แต่อาการผมในตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ต้องขอบคุณ Rosa Estrada และคุณหมอที่รู้วิธีรักษาโดยที่ต้องต้องผ่าตัด รวมถึง AMC และ Sony ที่ช่วยสนับสนุนให้ผมผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ แม้ว่าผมจะต้องพักฟื้นต่อไปอีก แต่ผมก็จะกลับมาทำงานในเร็ว ๆ นี้”

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา นักแสดงวัย 58 ปีผู้นี้ ได้ล้มลงในระหว่างถ่ายซีรีส์ ‘Better Call Saul’ โดยเขาได้รับการส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลในทันที โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟน ๆ และผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการมากมายได้ส่งข้อความแสดงความห่วงใยต่อเขาลงในโซเชียลมีเดีย รวมถึง ไบรอัน แครนสตัน (Bryan Cranston) และ แอรอน พอล (Aaron Paul) ที่ร่วมแสดงกับเขาในซีรีส์ ‘Breaking Bad’ ด้วย

บ็อบ โอเดนเคิร์ก เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับบทสมทบเป็น Saul Goodman ทนายจอมเจ้าเล่ห์ในซีรีส์ ‘ฺBreaking Bad’ ตั้งแต่ซีซันที่ 2 เมื่อปี 2009 เป็นต้นมา และได้มีการสร้างซีรีส์แยกของตัวละครนี้ออกมาเป็น ‘Batter Call Saul’ เพื่อเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของ Saul Goodman เต็มตัว ซึ่งทำให้ บ็อบ โอเดนเคิร์ก ขึ้นเป็นนักแสดงนำเต็มตัว และส่งให้เข้าได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในสาขาซีรีส์ดรามาเมื่อปี 2019 ด้วย

Better Call Saul

สำหรับซีรีส์ ‘Batter Call Saul’ ซีซันที่ 6 ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น คาดว่าจะเริ่มฉายในต้นปี 2022

ข้อมูล : variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส