หลังจากที่ได้ประกาศกำหนดการฉายซีรีส์สุดฮิตอย่าง ‘Stranger Things ซีซัน 4’ ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยไปแล้วนั้น ล่าสุด Netflix ก็ได้เปิดเผยภาพชุดแรกของซีซันล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการ

ภาพชุดนี้เป็นการเปิดเผยให้เห็นทีมนักแสดงหลักที่กลับมารับบทเดิมครบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น มิลลี บ็อบบี บราวน์ (Millie Bobby Brown) รับบท Eleven, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (Finn Wolfhard) รับบท Mike Wheeler, เดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) รับบท Jim Hopper, วิโนนา ไรเดอร์ (Winona Ryder) รับบท Joyce Byers, เกเตน มาตาราซโซ (Gaten Matarazzo) รับบท Dustin Henderson, โนอาห์ ชแนปป์ (Noah Schnapp) รับบท Will Byers, เคเล็บ แมคลาฟลิน (Caleb McLaughlin) รับบท Lucas Sinclair, นาตาเลีย ไดย์เออร์ (Natalia Dyer) รับบท Nancy Wheeler, ชาร์ลี ฮีตัน (Charlie Heaton) รับบท Jonathan Byers, โจ คีรี (Joe Keery) รับบท Steve Harrington และ เซดี ซิงก์ (Sadie Sink) รับบท Max Mayfield

‘Stranger Things’ เป็นซีรีส์ระดับเรือธงของ Netflix ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก โดยฝีมือการสร้างของ แมตต์ ดัฟเฟอร์ (Matt Duffer) และ รอสส์ ดัฟเฟอร์ (Ross Duffer) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ผู้กำกับมากฝีมือที่เพิ่งมีผลงานอย่าง ‘Free Guy’ (2021) และ ‘The Adam Project’ (2022) โดยนำโทนบางส่วนมาจากนิยาย ‘It’ ของสตีเฟน คิง (Stephen King) ว่าด้วยเรื่องราวของแก๊งเด็กขี้แพ้ที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดจากมิติคู่ขนาน และการก้าวข้ามวัยเป็นผู้ใหญ่ โดยมีพื้นหลังอยู่ในยุค 90s

สำหรับ ‘Stranger Things ซีซัน 4’ นั้น ทาง Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์และโปสเตอร์ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเหล่าตัวละครอาจต้องแยกกันไปผจญภัยแก้ปริศนากันในสถานที่ต่าง ๆ และยังคงต้องเผชิญกับภัยพิบัติอันน่าสะพรึงกลัวจากมิติคู่ขนานที่ยังคงต้องการรุกล้ำเข้ามายังโลก

‘Stranger Things ซีซัน 4’ ได้แบ่งการฉายออกเป็น 2 ช่วง คือ Vol.1 จะฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 และ Vol.2 จะฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Netlfix (Facebook) และ imdb

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส