ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ ‘Star Trek’ เพิ่งจะมีการประกาศเดินหน้าสร้างเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา และล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) พระเอกชื่อดังผู้เคยรับบทเป็น จอร์จ เคิร์ก พ่อของกัปตันเคิร์ก ในภาพยนตร์ ‘Star Trek’ เมื่อปี 2009 ก็ออกมาบอกเป็นนัยว่าเขายินดีที่จะกลับมารับบทนี้ หากผู้สร้างชวนเขากลับไป

เฮมส์เวิร์ธ กับบท ‘จอร์จ เคิร์ก’

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เฮมส์เวิร์ธได้พูดถึงภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของ ‘Star Trek’ ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงโอกาสที่เขาจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้

“ครั้งหนึ่งเคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับการเข้าฉากร่วมกับ คริส ไพน์ (Chris Pine) ด้วยนะ ตัวสคริปต์ถูกจัดเรียงเรียบร้อย แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าพรุ่งนี้ เจ.เจ. แอบรัมส์ (J. J. Abrams) โทรหาผมและพูดว่า ‘คริส ไพน์ และผมต้องการที่จะทำมัน’ ผมอาจจะพูดกลับว่า ‘เยี่ยม งั้นเรามาลุยกันเลย!’” เฮมส์เวิร์ธกล่าว

เมื่อต้นปีนี้แอบรัมส์ ได้ออกมายืนยันว่า ‘Star Trek 4’ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และเขากับทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำในช่วงปีนี้ นอกจากนี้แอบรัมส์ยังเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีนักแสดงจากภาคแรก ๆ เข้ามามีส่วนร่วมด้วย ดังนั้นจึงมีโอกาสที่เราจะได้เห็นเฮมส์เวิร์ธกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

เฮมส์เวิร์ธกำลังจะมีผลงานใหม่อย่าง ‘Thor: Love and Thunder’ ซึ่งมีข่าวลือว่านี่จะเป็นการรับบทธอร์ครั้งสุดท้ายของเขา เนื่องจากสัญญาระหว่างเขากับมาร์เวลจะสิ้นสุดในภาพยนตร์เรื่องนี้

‘Thor: Love & Thunder’ มีกำหนดฉายวันที่ 7 กรกฎาคม 2022

ที่มา youtube

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส