Netflix ได้เปิดเผยภาพแรกของซีรีส์ ‘Wednesday’ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกในครอบครัว Addams ไ่ม่ว่าจะเป็น Moticia, Gomez, Wednesday และ Pugsley โดยตัวซีรีส์นั้นจะเน้นไปที่ตัวละคร Wednesday Addams เป็นหลัก

ตัวละคร Wednesday Addams นี้ รับบทโดย เจนน่า ออร์เทก้า (Jenna Ortega) น้กแสดงสาววัย 19 ปี ที่กำลังมาแรง โดยกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Scream 6’ ที่จะฉายในปี 2023 อีกด้วย

ส่วนบทคุณแม่ Moritcia Addams ที่สุดแสนจะสง่างามแต่แฝงด้วยความน่ากลัวนั้น รับบทโดย แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ (Catherine Zeta-Jones), คุณพ่อ Gomez Addams ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์โรแมนติกนั้น รับบทโดย ลูอิส กัซแมน (Luis Guzmán) และ Pugsley Addams น้องชายตัวร้ายของ Wednesday นั้น รับบทโดย ไอแซค ออร์โดนเนซ (Isaac Ordonez)

Wednesday

ซีรีส์ ‘Wednesday’ นี้ บอกเล่าเรื่องราวของ Wednesday Adams เด็กนักเรียนไฮสคูลที่พยายามฝึกวิชาพลังจิตขั้นสูงเพื่อไขปริศนาเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับตระกูล Addams เมื่อ 25 ปีก่อน

ซีรีส์ ‘Wednesday’ รับประกันความเฮี้ยนโดย ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) มารับหน้าที่อำนวยการสรส้างและกำกับตอนแรกของซีรีส์นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการประเดิมงานกำกับซีรีส์ครั้งแรกของเบอร์ตันด้วย จากบทของ ไมลส์ มิลลาร์ (Miles Millar) และ อัลเฟรด โก (Alfred Gough)

ลิลลาร์และโกได้เปิดเผยว่า เบอร์ตันนั้นต้องการให้ตัวละคร Gomez Adams นั้น ใกล้เคียงกับเวอร์ชันการ์ตูนต้นฉบับของ ชาร์ลส์ แอดดัมส์ (Charles Addams) มากที่สุด

ในขณะนี้ Netflix ยังมิได้เปิดเผยกำหนดการฉายซีรีส์ ‘Wednesday’ แต่อย่างใด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส