เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ “THE EM DISTRICT” อันประกอบด้วย THE EMPORIUM, THE EMQUARTIER และโครงการล่าสุด THE EMSPHERE รังสรรค์ความแปลกใหม่ ทันสมัยให้กับย่านสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพฯ ย่านธุรกิจการค้าในอนาคตที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท เพื่อสร้างปรากฏการณ์ย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ ยกระดับกรุงเทพมหานครและประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลก นำมาซึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจให้กับคนไทย

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท สุขุมวิทซิตี้มอลล์ จำกัด เผยว่า บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก เพียบพร้อมไปด้วย ย่านการค้า ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวและบันเทิงที่ทันสมัย หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างศูนย์การค้า สยามพารากอน

โครงการ ดิ เอ็มดิสทริค (THE EM DISTRICT) เป็นการผนึกกำลังของ 3 โครงการศูนย์การค้า ซึ่งประกอบด้วย ดิ เอ็มโพเรี่ยม (THE EMPORIUM) ดิ เอ็มควอเทียร์ (THE EMQUARTIER) และล่าสุดกับโครงการดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) บนเนื้อที่รวม 50 ไร่ โอบล้อมสวนเบญจสิริ พื้นที่รวมทั้ง 3 โครงการกว่า 650,000 ตารางเมตร ณ ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิทใจกลางกรงุเทพ เพียบพร้อมไปด้วยย่านธุรกิจ การค้า ศูนย์รวมแฟชั่นลักซ์ชัวรี่ ศิลปะ เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ลิฟวิ่ง และไดนิ่ง จากแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกและชั้นนำของไทยกว่า 1,000 แบรนด์ ประกอบด้วยโซนต่าง ๆ ดังนี้

  • EM GALLERIA โซนสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ไทยดีไซน์เนอร์ และแบรนด์เนมชั้นนำของไทย
  • EM LIFESTYLE โซนที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
  • EM MERCADO สวรรค์สำหรับนักชิม ศูนย์รวม International food market ที่หลากหลายจากทั่วโลก ร่วมด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย
  • EM WONDER แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร สีสันของความบันเทิงที่เป็นที่สุดสำหรับ ชาวไทย และนักท่องเที่ยว
  • EM INNOVATION แหล่งรวมนวัตกรรมล้ำสมัย จากทั่วโลก ให้สัมผัสครั้งแรกในเมืองไทย
  • IKEA CITY STORE อิเกีย ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย และของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • EMLIVE ที่สุดแห่งความบันเทิงระดับโลกกับ World Class Arena ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยการบริหารงานของ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิง และกีฬาระดับโลก

นอกจากเป็นย่านการค้าที่สำคัญแล้ว ยังเป็นการสร้างย่านที่พักอาศัย โรงแรม ออฟฟิศระดับหรู และที่สำคัญศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยแปลกใหม่อันเป็นหัวใจของความสำเร็จ โดย ดิ เอ็มดิสทริคจะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญ อันจะมีส่วนร่วมในการยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครต้นแบบในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้ก้าวหน้าและทันสมัยด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างยั่งยืน ซึ่งคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในเดือนธันวาคม 2566