Ananda จัดงาน Hackthon ในชื่อว่า “Ananda Urban Living Solutions Hackathon Powered by HUBBA”

โดยเน้น Concept ด้าน “คิดแก้ปัญหา พร้อมสร้างสรรค์สตาร์ทอัพที่ช่วยให้ชีวิตคนเมืองง่าย และดียิ่งกว่า” และช่วยผลักดันสร้างทีมในฝันของคุณใน 3 วัน

โดยแบ่งหมวดการแข่งขันจากความต้องการของคนเมือง ได้แก่

1. Smart Home

2. Future Lifestyle

3. Digital Health

โดยเปิดรับไอเดียอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเพื่อ ‘Convenience’ ชีวิตที่สะดวกสบาย ‘Cash Smart’ ความคุ้มค่าและมูลค่าที่เพิ่มขึ้น ‘Creative’ สร้างสรรค์ ค้นหาแรงบรรดาลใจใหม่ๆ ‘Casual’ ชิวิตสบายๆเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ‘Control’ การบริหารเวลาและชิวิต หรือ ‘Connect’ การเชื่อมต่อทั้งชีวิตจริงและในโลกออนไลน์

พบกับ Ananda Urban Living Solutions Hackathon Powered by HUBBA

ในวันที่ 21 เมษายน – 23 เมษายนนี้ ที่ Ananda Campus ชั้น 11 อาคาร FYI Center

สำรองบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ : https://www.eventpop.me/e/1653-ananda-hackathon

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/HUBBA.Stadium/

หรือ โทร 086-988-7703

พิเศษ!

ราคา นิสิต นักศึกษา ส่งอีเมลไป [email protected]
เพื่อรับ Code

เกี่ยวกับกิจกรรม

สังคมเมือง (Urban) ในปัจจุบันเต็มไปด้วยการแข่งขันและความเร่งรีบ วิถีชีวิตที่วุ่นวายและสับสน ทำให้หลายคนไม่มีเวลาในการพักผ่อนหรือดูแลสุขภาพด้วยสิ่งที่ดีที่สุด แม้เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ผลิตขึ้นมากมายจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ทว่าก็ยังไม่สามารถแก้ทุกปัญหา หรือตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Ananda Development ผู้นำทางด้าน UrbanTech จึงจับมือร่วมกับ HUBBA Thailand เชิญชวนเหล่าผู้ที่สนใจในสตาร์ทอัพมาร่วมระดมความคิดแก้ปัญหา พร้อมสร้างสรรค์สตาร์ทอัพที่ช่วยให้ชีวิตคนเมืองง่าย และดียิ่งกว่าในงาน Ananda Urban Living Solutions Hackathon Powered by HUBBA โดยแบ่งหมวดการแข่งขันจากความต้องการของคนเมือง