ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบมัลติมีเดีย 4 รุ่นใหม่  นำทัพผลิตภัณฑ์ประจำปี 2560 ด้วยรุ่น 1-DIN AVH-Z7050BT และ 2-DIN AVH-Z5050BT ตามมาด้วย AVH-Z2050BT และ AVH-Z1050DVD  เครื่องเสียงรถยนต์รุ่นใหม่นี้ สานต่อความตั้งใจของไพโอเนียร์ในการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว พร้อมสมรรถนะแสดงภาพและเสียงสุดอลังการ เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ทุกคนได้สัมผัสกับคุณสมบัติที่โดดเด่นความบันเทิงชั้นแนวหน้าอย่าง Apple CarPlay, Android Auto รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆที่มีความโดดเด่นและเหนือชั้นขึ้นไปอีก

คุณสมบัติเด่น สามารถเปิดแอพ Waze ได้จาก AppRadio Mode+, เชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ได้ด้วยสาย USB เพียงเส้นเดียวเพื่อคอนเน็คและเล่นวิดีโอสตรีมมิ่งบนโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ และ Truly superior sound and Video  ระบบเสียงที่สมจริง และจอภาพคมชัดขนาด 1.2 ล้านพิกเซล

ในส่วนของผู้บริหาร ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) กล่าว “เครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียงติดรถยนต์แบบตระกูล Z-Series รุ่นใหม่นี้ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกับความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้งาน ซึ่งปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและสมรรถนะในการแสดงภาพและเสียง ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้ทุ่มเทให้กับการอัพเกรดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เป็นเลิศและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล  ศิลปินนักร้องดังผู้ซึ่งได้ขับรถสปอร์ตคันโปรดของตัวเองมาขึ้นเวทีเพื่อโชว์ชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ตระกูล Z-Series จาก Pioneer ในครั้งนี้ด้วยได้กล่าวว่า “ตัวผมเองนั้นรักในการแต่งรถอยู่แล้ว รถคันที่นำมาโชว์นี้เป็นรถของผมขับมาเอ ซึ่งผมได้ได้ติดตั้งเครื่องเสียงรุ่น AVH-Z2050BT อยู่ภายในเรียบร้อยแล้วครับ

เกี่ยวกับ Pioneer Electronics Asia Centre (PAC) Pte. Ltd.

Pioneer Electronics Asia Centre (PAC) Pte. Ltd. เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของ ไพโอเนียร์ คอร์ปอเรชั่น มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 ธุรกิจหลักของไพโอเนียร์ได้แก่ระบบภาพและเสียงภายในรถ ไพโอเนียร์มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์หลังการขายชั้นแนวหน้าซึ่งให้บริการแก่ค่ายรถยนต์ชั้นนำ พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสาระบันเทิงภายในรถอย่างครบวงจร ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ยุคใหม่ เช่นเดียวกับบริการคลาวด์อันล้ำสมัยสำหรับตลาดรถยนต์ที่มีการเชื่อมต่ออย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pioneer-thailand.com