ไลน์ปล่อยแอปฯ ใหม่ “LINE Selfie Sticker” แอปฯ สร้างสติกเกอร์รูปตัวเองได้ง่ายๆ พร้อมเผยยอดดาวน์โหลด “LINE DECO” แอปฯ ตกแต่งหน้าจอมือถือ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย วันที่ 11 มิถุนายน 2557 – LINE คอร์ปอเรชั่นบริษัทเจ้าของแอปพลิเคชัน LINE ประกาศเปิดตัว “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) แอปฯ ใหม่ในเครือ LINE พร้อมให้สาวกไอโฟนได้ใช้ก่อนใคร พร้อมเผยยอด ดาวน์โหลด LINE DECO แอปฯ ตกแต่งหน้าจอมือถือที่มีสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก

LINE DECO_10millionDownload_02สำหรับ “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) แอปพลิเคชันสำหรับสร้างสติกเกอร์จากภาพถ่ายตนเองหรือรูป “เซล์ฟฟี่” (Selfie) ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นตอนแรกคือ ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพหน้าตนเอง เลือกรูปแบบตัวละครที่ชื่นชอบได้กว่า17 ธีม ซึ่งมากกว่า 130 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของนักบินอวกาศ, นักสเกตบอร์ด, ชุดแต่งงาน, เชียร์ลีดเดอร์, มอนสเตอร์ รวมถึงตัวละครไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงผู้ใช้สามารถปรับรูปแบบตัวละครให้มีสัดส่วนเข้ากันกับภาพถ่่ายหน้าตนเองตามความเหมาะสม และแตะที่รูปอีกครั้งเมื่อปรับแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว แค่เพียง 3 ขั้นตอน ผู้ใช้ก็จะมีสติกเกอร์เป็นรูปหน้าตนเองส่งไปยังเพื่อนๆ ได้เลย    นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มลูกเล่นพิเศษบนสติ๊กเกอร์ได้โดยการปรับเปลี่ยนขนาดของหน้าหรือมุมกล้อง ขยายหรือย่อขนาดข้อความ เพิ่มกรอบข้อความด้วยคำเก๋ๆ ของตนเอง เพื่อสร้างสรรค์สติกเกอร์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ใช้ได้ในทุกสถานการณ์

LINE DECO_10millionDownload_01

สติกเกอร์จากแอปฯ “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) สามารถใช้ส่งในห้องสนทนา โพสต์ในไทม์ไลน์ หรือนำไปปรับแต่งรูปเพิ่มเติมในLINE Camera ได้ อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันข้ามไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นนอกเหนือจาก LINE รวมถึง เฟซบุ๊ค, ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ได้อีกด้วย (“ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” บนแอนด์ดรอยพร้อมให้โหลด ได้ในเร็วๆ นี้)

SelfieSticker_screenshot

LINE DECO แอปฯ ที่ช่วยตกแต่งหน้าจอมือถือของคุณให้สดใสน่ารักไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเปลี่ยนพื้นหลัง หรือตัวไอคอนก็สามารถทำได้ง่ายๆ หลังเปิดตัวแอปฯ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2557 เพียง 75 วันยอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา และติดอันดับแอปฯ ฟรีบน App Store ถึง 9 ประเทศซึ่งรวมถึงประเทศไทย ญี่ปุ่น และไต้หวั่นด้วยเช่นกัน และยังติดอันดับ 1 ในกลุ่มแอปฯ Lifestyle ใน 38 ประเทศซึ่งรวมถึงประเทศเปรู และสเปน นอกจากนี้ยังติดอันดับ 4 ในสหรัฐอเมริกา อันดับ 6 ในเยอรมัน และอันดับ 8 ในประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่า LINE DECO เป็นแอปฯ ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมทั้งอเมริกา ยุโรปและรวมถึงเอเซียเลยทีเดียว

LINE DECO มีไอเท็มตกแต่งให้ผู้ใช้ได้สนุกเพิ่มมากขึ้นจากเดิมประมาณ 3000 ไอเท็ม ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าซึ่งมีมากกว่า 10,000 ไอเท็มให้ผู้ใช้ได้เลือกสนุกกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรองรับภาษาจีนดั้งเดิมและประยุกต์ อินโดนีเซีย สเปน ไทย เพื่อสะดวกต่อการให้บริการในแต่ละประเทศ รวมถึงการซื้อไอเท็มคาแรกเตอร์ ดาราเซเลป ที่จะมีให้บริการเพิ่มมากขึ้น

กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ใช้ LINE DECO แจกตุ๊กตาให้ผู้โชคดี 100 ท่าน

กิจกรรม:ฉลอง 10 ล้านดาวน์โหลด จัดกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้

ระยะเวลา: วันจันทร์ที่ 9- วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน

รายละเอียด:100 ท่านที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขโดยจะสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่ได้รับตุ๊กตา

เงื่อนไข:

  1. ผู้ใช้ต้องส่งรูปหน้าจอมือถือที่ตกแต่ง Home screen ด้วย LINE DECO และส่งมาที่อีเมลที่กำหนด
  2. 2. ผู้ใช้ต้องแชร์รูป Wallpaper หรือไอคอนแอปฯ ที่ใช้จาก LINE DECO พร้อมส่งรูปที่โพสบนโซเชียลเน็ตเวร์คมาที่อีเมลที่กำหนด
  3. รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ LINE DECO แอปพลิเคชั่น คลิกด้านบนซ้าย > Notice > Thank you event for 10 million breakthroughs

 

ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์

อุปกรณ์ที่รองรับ : iPhone

ภาษาที่รองรับ : อังกฤษ, จีน (ดั้งเดิม, ประยุกต์), เกาหลี, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ไทย, ตุรกี, เวียดนาม, สเปน, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, บราซิล,เยอรมัน, อิตาเลียน, รัสเซีย, อารบิค

ภูมิภาคที่รองรับ : ทั่วโลก (ยกเว้นญี่ปุ่นและไต้หวัน)

เริ่มให้บริการ : 7 มิถุนายน 2557

ค่าใช้จ่าย : ฟรี

URL : http://selfie.line.me/go

LINE_SelfieSticker_web

รูปตัวอย่าง :

LINE DECO

อุปกรณ์รองรับ: แอนดรอยด์และไอโฟน

ภาษาที่รองรับ: จีน (ดั้งเดิม, ประยุกต์), อังกฤษ, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สเปน และไทย

ภูมิภาคที่รองรับ : ทั่วโลก

เริ่มให้บริการ : 25 มีนาคม 2557

ค่าใช้จ่าย : ฟรี

ผู้พัฒนาและให้บริการ:LINE และ Camp Mobile

ดาวน์โหลด:

App Store https://itunes.apple.com/jp/app/line-deco-rain-deko/id824108582?mt=8

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.campmobile.android.linedeco