งานนี้เรียกว่าหน้าแตกระดับ 7.4 ริกเตอร์กันเลยทีเดียว เพราะว่า Square Enix ได้ส่งเกมใหม่ขายใน Apple App Store ซึ่งเป็นเกมในตำนานที่แฟนๆ รอคอยกันนั่นคือ “DARGON QUEST IV” ใช่แล้วครับ ผมพิมพ์ไม่ผิด เพราะคนที่พิมพ์ผิดคือ Square Enix ต่างหากล่ะ!!!

ความผิดพลาดที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับบริษัทใหญ่ยักษ์ แถมเป็นกับเกมระดับตำนานอย่าง Dragon Quest IV ที่ออกมาเป็นเวอร์ชั่นเล่นบน iOS ทั้ง iPhone และ iPad แต่พอพลาดในการพิมพ์ตั้งชื่อของแอพสลับกันระหว่างตัว A และ R ทำให้คุณพิมพ์ค้นหาด้วยชื่อ Dragon Quest IV ก็หาไม่เจอ ต้องพิมพ์ผิดๆ เป็น Dargon Quest ถึงจะเจอ

คาดว่าซักพักทาง Square Enix คงจะทำการอัพเดตเวอร์ชั่นขึ้นไปใหม่เพื่อเปลี่ยนชื่อให้ถูกต้อง (อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันในการรีวิว) และเจ้าหน้าที่ที่ทำการพิมพ์ข้อมูลในตอนส่งเข้า App Store คงจะแหลกเป็นชิ้นๆ เหมือนสไลม์โดนผู้กล้ายิงคาถาไรดีนใส่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ใครอยากจะโหลดเกม RPG ระดับตำนานและเป็นอีกภาพที่เนื้อเรื่องสนุกมาก ที่เกมแบ่งออกเป็น 5 เนื้อเรื่องตัวละครรวมถึงระบบที่ปรับให้บังคับด้วยจอทัชสกรีนได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถซื้อได้ในราคาย่อมเยาตามสไตล์ Square Enix ที่ $14.99 เท่านั้นเอง

อะไรนะ!!! พิมพ์ชื่อแล้วหาไม่เจอ งั้นผมทำลิงก์ให้ไปโหลดเลยละกัน >> DARGON QUEST IV

Screen Shot 2557-08-06 at 23.17.24