‘หัวเหว่ย’ แบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง พันธมิตรทางธุรกิจของสโมสร ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซน่อล ได้ออกสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษในเชิงธุรกิจร่วมกับสโมสรฟุตบอลดังแห่งเกาะอังกฤษ

หัวเหว่ยได้เปิดตัวมือถือ Ascend P7 Arsenal รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 4G ใช้วัสดุโลหะ และมีตราโลโก้สโมสรอาร์เซน่อลที่ฝาครอบด้านหลัง โดยภายในหน้าเมนูจะมีรูปภาพและสัญลักษณ์ไอคอนของสโมสร และวอลเปเปอร์อีกมากมายของสนามเหย้าของพวกเขาอย่างไฮบิวรี่และเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมทั้งรูปภาพการเฉลิมฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของอาร์เซน่อล ได้เปิดเผยว่าการร่วมมือออกโปรเจ็กต์ดังกล่าวนั้น เป็นไอเดียที่จะเชื่อมโยงแฟนบอลด้วยเทคโนโลยีดิจิตัลตามยุคสมัย และเป็นการสร้างฐานแฟนฟุตบอลกลุ่มใหม่ๆ ให้คอไอทีหันมาสนใจกีฬามากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ Ascend P7 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอ 5 นิ้ว แบบ Full HD ความละเอียด 1920×1080 ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับการที่แฟนบอลสามารถชมเกมและแมตซ์ไฮไลท์อย่างคมชัด รวมทั้งความจุถึง 64GB และยังมีกล้องชัด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลไว้เซลฟี่

ด้านผู้บริหารของหัวเหว่ยสาขายุโรปก็ระบุว่า สมาร์ทโฟนตัวนี้ถือเป็นโปรดักส์ชิ้นแรกนับตั้งแต่เป็นพันธมิตรธุรกิจกับอาร์เซน่อลกว่าหกเดือน ซึ่งหัวเหว่ยรู้สึกทึ่งกับการตอบรับของแฟนฟุตบอลอังกฤษทั่วโลกที่มีมากมายมหาศาลเช่นนี้ .



437878_heroa

ที่มา : goal.com