บ.อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัดประกาศหูฟังของ Beats by Dre ขึ้นแท่นตำแหน่งหูฟังระดับพรีเมี่ยมในตลาดประเทศไทย พร้อมจับมือกับ iStudio ทั่วประเทศเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ “Beats Solo 2” ที่ปรับปรุงโฉมใหม่และคุณภาพเสียงที่มีมิติมากยิ่งขึ้น

ถ้าใครที่ตามข่าวมาก่อนหน้านี้จะทราบว่าตอนนี้ Beats ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Apple ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจุดนี้ทาง ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการของ บ.อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Beats by Dr.Dre ได้บอกว่าบริษัทยังคงเป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่เหมือนเดิมและพร้อมเดินหน้าทำตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปลายปีนี้จะยังมีสินค้าใหม่เข้ามาอีก 2-3 รุ่น

นอกจากนี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมายอดขายของหูฟังแบบ On-Ear มีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เป็นการขานรับกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงหลายๆ ค่ายที่ออกมาในปีนี้และแม้แต่ทางของ Apple เองก็จะมี iPhone รุ่นใหม่เปิดตัวในเดือนกันยายนนี้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นปัจจัยช่วยผลักดันตลาดอุปกรณ์เสริมและหูฟังเพิ่มขึ้นไปด้วย เนื่องจากผู้ริโภคต้องการเสพความบันเทิงผ่านมือถือมากยิ่งขึ้น ผู้บริโภคจึต้องการหูฟังที่ให้คุณภาพที่ดีด้วยเช่นกัน

สำหรับ Beats Solo 2 นั้นถูกออกแบบให้สามารถพกพาได้สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการพับได้แบบ Tri-Fold เน้นดีไซน์ที่มีความเรียบหรู ซ่อนหัวสกรูและข้อต่อต่างๆ ไม่ให้เห็นจากภายนอก รวมถึงสีสันที่เน้นความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากยิ่งขึ้น มี RemoteTalk สำหรับรับสายและวางสายสนทนาจากสมาร์ทโฟนได้ และยังใช้ควบคุมการเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

สามารถพบกับ Beats Solo 2 ที่ iStudio ทุกสาขา ในราคา 8,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี คือ สีดำ, ขาว, แดง, น้ำเงิน, ชมพู และเทา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rtbtechnology.com

Pic_Beats Solo2_01

Pic_Beats Solo2_07

Pic_Beats Solo2_04