การเล่นเกมเถื่อนนั้นถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์อย่างหนึ่ง เพราะกว่าพวกเขาจะทำออกมาแต่ละเกม จะต้องศึกษา และสร้างมันออกมาเพื่อให้มันสนุกที่สุด แต่คนที่เล่นเถื่อนนั้นก็เพียงแค่ไปหาโหลดเอาตาม Bittorrent ชื่อดัง คุณก็จะได้เล่นเกมใหม่ ๆ นี้แล้ว (แถมพ่วง Virus + Trojan ในโปรแกรม Crack ด้วยอีกนิดหน่อย 🙂 )

และแน่นอนว่าเกม The Sims 4 ก็ไม่เว้นถูกเว็บบิทชื่อดังเอาไปอัพปั่น ratio เหมือนกัน แต่คนที่โหลดไปนั้นหารู้ไม่ว่า คุณได้ถูก Maxis วางยาไว้แล้วเรียบร้อย

123614565545645645565

โดยถ้าใครเล่นเกม The Sims ก็จะทราบกันดีว่าตัวละครของเกมนี้นั้นจะเข้าห้องน้ำบ่อยมาก และคุณเห็นภาพโมเสก ระหว่างที่ชาวซิมส์ทำธุระอยู่ ซึ่งปกติแล้ว เจ้าตัวโมเสกนี้จะหายไปหลังชาวซิมซ์ทำการปลดทุกข์เสร็จเรียบร้อย แต่ถ้าคุณเล่นเถื่อน ตัวโมเสกนี้จะไม่หายไป ตรงกันข้ามมันจะค่อย ๆ ขยายขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเต็มจอแทน เรียกได้ว่าเล่นกันไม่ได้ต้องปิดเกมแล้วเข้าใหม่กันเลยทีเดียว !?

Play video

และแน่นอนว่าวิธีแก้ก็ง่าย ๆ เพียงแค่ซื้อ The Sims 4 แท้ คุณก็จะไม่พบกับโมเสกที่หลุดโลกแบบนี้อีกตลอดกาล 🙂 โดยซื้อได้ง่าย ๆ ผ่าน Origin หรือตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน (และเดี๋ยวนี้ทาง Origin มักจะมีโปรโมชันเด็ด ๆ มาเรื่อย ๆ และที่สำคัญมีเกมดี ๆ ฟรี ๆ ให้เล่นกันอีกด้วย)

ที่มา: geek.com