ดีแทคประกาศมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยรุกขยายโครงข่ายอีก 6,500 สถานี ให้บริการ 3G และ 4G  ให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31มีนาคม  2558 ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ มีแนวโน้ม รักการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่พุ่ งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยพนักงานของดีแทค ได้ร่วมงานวัน Customer First  ออกไปรับฟังความคิดเห็น ความต้องการของลูกค้าทั่ วประเทศอย่างจริงใจ พร้อมทั้งทำความเข้าใจ ในความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้ าในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ภายใต้การนำทัพของซิคเว่ เบรคเก้ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นายซิคเว่ เบรคเก้ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ คนไทยรักและชื่นชอบการใช้อินเทอร์เน็ต จึงส่งผลให้บริการอินเทอร์เน็ตเติบโตอย่างมาก ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มี ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุด  ดีแทคมีความปรารถนาที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในตลาด โดยการมอบโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพให้กับคนไทย  ดีแทคเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ารักดีแทค”

dtac_Customer_First_Day_03-resized

ดีแทคพร้อมยืนยันในการลงทุ นจำนวน 10,000 ล้านบาท ในเวลา 6 เดือน เพื่อขยายโครงข่าย 3G บนคลื่น 850 MHz และ2100 MHz รวมทั้ง 4G/ LTE บน 2100 MHz ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ ลูกค้าดีแทคสามารถใช้ งานบนโครงข่ายที่มีประสิทธิ ภาพต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพสัญญาณที่สามารถใช้ บริการข้อมูลยอดนิยม 20 อันดับแรก เช่น Facebook, Instagram, Line, Twitter จากการให้บริการโครงข่าย 4G ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่ างราบรื่นต่อเนื่องในการดูวิดีโอ หนัง ละคร ยูทูป ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งานอยู่ที่ไหน

ทั้งนี้ดีแทคได้ดำเนินการวางแผนขยายโครงข่ายให้ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ รวมถึงเมืองสำคัญๆ ติดชายแดน เช่น ตาก สะพานมิตรภาพไทย-ลาว โรงเกลือ (สระแก้ว) และราชบุรี เมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต นครราชสีมา เชียงใหม่ ระยอง หัวหิน ชะอำ  เชียงราย และเมืองใหญ่ ที่กำลังเติบโต เช่น สงขลา สุราษฎร์ธานี ชลบุรี สมุทรสาคร ขอนแก่น อุบลราชธานี เชียงใหม่ ฉะเชิงเทรา นครปฐม พิษณุโลก อยุธยา นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ ศรีสะเกษ อุดรธานี กำแพงเพชร สระบุรี ตรัง บุรีรัมย์ เพชรบูรณ์ พิจิตร มหาสารคาม สุรินทร์ และ ร้อยเอ็ด

dtac_Customer_First_Day_02-resized