บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เอาใจคนรักเสียงเพลงและความคล่องตัว เปิดตัวหูฟังสเตอริโอไร้สาย 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Jabra Move” (จาบรา มูฟ) และ “Jabra Step Wireless” (จาบรา สเต็ป ไวเลส) 

สำหรับ Jabra Move” (จาบรา มูฟ) เป็นหูฟังสเตอริโอไร้สายแบบคาดศีรษะ (Headband)ที่มีน้ำหนักเบาและมีความทนทานด้วยแกนคาดศีรษะทำด้วย Stainless Steel บุด้วยฟองน้ำที่ตัวหูฟังและหุ้มผ้ากันฝุ่นที่ก้าน ทำให้เกิดความนุ่มสบาย และทนทาน เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 ที่รองรับการประหยัดพลังงานสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง มีฟังก์ชั่น AVRCP ที่ใช้ควบคุมการทำงานของเพลง Play / Pause / Skip track ผ่านตัวหูฟังได้ทันที รวมถึงกดรับสายและวางสายก็สามารถใช้งานผ่านตัว Jabra Move ได้ทันที

มีตัวคือ  “Jabra Step Wireless” (จาบรา สเต็ป ไวเลส)  หูฟังไร้สายสเตอริโอแบบ in-ear ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ป้องกันละอองน้ำและฝุ่นมาตราฐาน IP52  มาพร้อมกับ EarGel ที่มีหลากหลายขนาด เพื่อให้กระชับกับสรีระของหูทุกรูปแบบ และขาเกี่ยวที่นุ่มและมีความยืดหยุ่นสูงเพิ่มความกระชับขณะสวมใส่ สามารถใช้งานควบคุมการรับโทรศัพท์ , เล่นเพลง และปรับระดับเสียงไมโครโฟนโดยผ่านรีโมทเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 กับสมาร์ทโฟนได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง  ให้คุณฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 4 ชั่วโมง

ทั้ง 2 รุ่นออกวางจำหน่ายแล้วโดยที่ Jabra Move ราคา 3,290 บาท ตัวเครื่องมี 3 สี คือ สีดำ , สีแดง และ สีน้ำเงิน ส่วน Jabra Step Wireless” ราคา 2,190 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com หรือ www.facebook.com/jabrathailand

Photo_Jabra Move_Jabra Step_01