ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลปลายปีกันแล้ว ทาง Microsoft ได้ชิงออกตัวประกาศโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาเครื่อง Xbox One ลง $50 ทุกรุ่น ไม่เว้นแม้แต่ชุด Limited!!

งานนี้กะว่าจะกระตุ้นยอดขายกันแบบเต็มที่ เพราะตอนนี้ยอดขายของ Xbox One ยังตามห่างจากคู่แข่งอย่าง PlayStation 4 แบบครึ่งๆ (ปัจจุบัน PS4 ขายได้ 12 ล้านเครื่อง ส่วน Xbox One อยู่ที่ 5.9 ล้านเครื่อง) โดยที่การลดราคาทาง Microsoft จะเริ่มในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

  • Xbox One ชุด Assassin’s Creed Bundle ที่นอกจากจะมีตัวเครื่องแล้วยังแถมเกมภาค Black Flag และภาคใหม่ Unity ขายลดราคาจากปกติ $50 เหลือ $349 (ประมาณ 11,300 บาท) ถ้าเป็นเวอร์ชั่นพร้อมกล้อง Kinect + เกม Dance Central Sportlight จะขายในราคา $449 (ประมาณ 14,500 บาท)
  • Xbox One Special Edition พร้อมกับเกม Sunset Overdrive รุ่นผลิตจำนวนจำกัดกับตัวเครื่องและจอยไร้สายที่เป็นสีขาว (ตัวเกมจะเป็น Digital Download) พร้อมกับไอเทมพิเศษในเกม ขายในราคา $449 (ประมาณ 14,500 บาท)
  • Xbox One Limited Edition เครื่องและจอยไร้สายออกแบบลายพิเศษพร้อมกับเกม Call of Duty: Advance Warfare แบบ Digital Download ในเวอร์ชั่น Day Zero Edition

โดยที่โปรโมชั่นพิเศษนี้จะจัดเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยสามารถซื้อได้ที่ Amazon, Best Buy, GameStop, Microsoft Stores, Target, Toys ‘R Us และ Walmart.

Play video

ที่มา : MajorNelson