เอไอเอส เปิดตัว “YOU! Mobile” บริการมือถือออนไลน์แนวคิดใหม่

รายแรกในโลก ที่ให้ลูกค้าออกแบบแพ็กเกจและสลับค่าโทร – ค่าเน็ตไปมาได้เอง

เอไอเอสก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ  เปิดตัว “YOU! Mobile” นวัตกรรมการให้บริการมือถือออนไลน์แนวคิดใหม่ เป็นรายแรกในโลกที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบแพ็กเกจ และสลับค่าโทร – ค่าเน็ตไปมาได้เองตลอดเวลาที่ต้องการ ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life อย่างแท้จริง

IMG_5017_1

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ปี 2557 เป็นปีที่ตลาดการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม พลิกโฉมสู่การเป็น Digital Life อย่างชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สืบเนื่องจาก Digital และ Online ที่เข้ามา มีอิทธิพลในทุกเรื่องของการใช้ชีวิตรอบตัวเรา สำหรับประเทศไทยปัจจุบันมีการใช้ Social Media มาก เป็นอันดับ 2 ของโลก ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าวันนี้ผู้บริโภคชาวไทยมีความพร้อมมากในการก้าวไปสู่ Digital Life

IMG_4915_1

เอไอเอสในฐานะผู้นำในการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมของไทย เรายืนยันที่จะเป็นผู้กำหนด Trend และเป็นผู้นำตลาดมือถือด้วยนวัตกรรมบริการรูปแบบใหม่ ที่ทั้งตอบโจทย์ผู้บริโภคและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับนวัตกรรมบริการรูปแบบใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ Digital Life ของคนไทย กับ YOU! Mobile” บริการมือถือออนไลน์แนวคิดใหม่รายแรกในโลก ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบแพ็กเกจ และสลับ ค่าโทร – ค่าเน็ตไปมาได้เอง ตลอดเวลาที่ต้องการ

IMG_5038_1

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์          อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “YOU! Mobile มีความแตกต่างจากสินค้าและบริการอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน เพราะเป็นบริการมือถือออนไลน์รายแรกในโลกที่ให้ลูกค้าสามารถ

  • Design ออกแบบแพ็กเกจค่าโทร และค่าเน็ตได้เอง
  • Swop ระหว่างการใช้งาน สามารถสลับค่าโทรและค่าเน็ตไปมา ด้วยบริการ YOU! Swop เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะสามารถใช้งานได้หมด ทุกบาททุกสตางค์จากจำนวนเงินที่จ่ายไป

นอกจากนี้ YOU! Mobile ยังให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทุกอย่างได้เองผ่าน www.youonline.net หรือผ่านโมบาย แอป YOU! Account อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ช็อป โดยสามารถใช้งานได้กับทั้งมือถือในระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์ อีกทั้งยังมีความโปร่งใสในทุกขั้นตอน เพราะสามารถเช็ครายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้แบบ Real Time ทั้งค่าโทรและค่าเน็ตด้วย โดยสามารถรับซิม YOU! Mobile ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.youonline.net

IMG_4897_1

“ก้าวสำคัญของเอไอเอสในครั้งนี้ จึงเป็นการเปลี่ยนโฉมการมอบประสบการณ์ในการใช้งานมือถือครั้งสำคัญให้กับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Digital Life ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด สอดคล้องกับแนวทางของเอไอเอสที่มุ่งสู่การเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า นอกจาก YOU Mobile จะตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคในยุค Digital Life แล้ว จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมประเทศไทย ที่สร้างจุดเปลี่ยน ก่อให้เกิดการเติบโตและความคุ้นเคยกับการใช้งานอินเตอร์เน็ต สอดรับกับนโยบาย Digital Economy ของประเทศอย่างแน่นอน” นายฮุย เวง ชอง กล่าวสรุป