ดีแทค เปิดตัว Data Roaming แบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมมากที่สุดถึงกว่า 60 ประเทศสำคัญทั่วโลก

ดีแทค เปิดตัวบริการบริการข้ามแดนอัตโนมัติแบบไม่จำกัดการใช้งาน (Unlimited Data Roaming) ซึ่งพร้อมใช้งานได้ครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุดถึง 60 ประเทศทั่วโลก ตอบรับแนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมออกแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับประเทศสุดฮิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อวัน

Ulimited Data Roaming1 ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากปัจจุบันที่แนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความต้องการในการใช้งานบริการดาต้าโรมมิ่งจึงเติบโตขึ้นตามไปด้วย ดีแทคจึงได้ปรับปรุงพัฒนาบริการและขยายเครือข่ายบริการอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันสามารถให้บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นโซนเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์  โซนยุโรปอย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน  โซนตะวันออกกลางอย่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ รวมถึงโซนอัฟริกาอย่าง อัฟริกาใต้ และอียิปต์ ซึ่งนับว่าเป็นเครือข่ายที่มีจำนวนประเทศให้บริการโรมมิ่งแบบไม่จำกัดที่ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุดของไทย ตอบโจทย์นักเดินทางได้สมบูรณ์แบบที่สุด”

Ulimited Data Roaming3สำหรับจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปมากที่สุดอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ ดีแทคได้นำเสนอแพ็คเกจเล่นเน็ตได้ไม่อั้น (Unlimited Data Roaming) ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท/วัน เพื่อรองรับการใช้งานดาต้าของลูกค้านักเดินทาง

นอกจากนี้ ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการต่างชาติรายแรกที่ลงทุนในเมียนมาร์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่เดินทางไปเมียนมาร์มากขึ้น เราเป็นรายแรกที่มีบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป

นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคยังเดินทางได้อย่างไร้กังวล เพราะดีแทคมีระบบคอยเตือนลูกค้าตลอดการเดินทางเมื่อมีใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าบริการจากการใช้งานเกินโดยไม่ตั้งใจ

Ulimited Data Roaming2ในโอกาสนี้ ดีแทคขอมอบของกำนัลสุดเซอร์ไพรซ์แก่ลูกค้าดีแทค เพื่อได้รับประสบการณ์การใช้งาน Unlimited Data Roaming ฟรีเป็นเวลา 1 วัน ในกว่า 60 ประเทศ รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท สำหรับลูกค้า 4,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็ปไซด์ www.dtac.co.th ภายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้น ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถโทร dtac Call Center 1678 ก่อนเดินทางเพื่อแจ้งกำหนดการเดินทางและรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ภายในวันที่ 30 เมษายน 2558