หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมกับ “MTM Muaythai Academy” ได้พาสื่อต่าง ๆ มาเรียกเหงื่อกับ “HUAWEI WATCH GT Boxing Workshop”  สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทดลองแกดเจ็ตคู่ใจที่วัดอัตราการเต้นของหัวใจและอัตราการเบิร์นแคลอรี่ในสถานการณ์จริงด้วย “HUAWEI WATCH GT 2” สมาร์ทวอชดีไซน์สุดเก๋ เพื่อคนรักสุขภาพแบบมีสไตล์ ที่จะอัพเวลความคูลให้ การเวิร์คเอาท์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมรับทิปส์การออกกำลังกายอย่างใกล้ชิดกับเทรนเนอร์มือโปรจาก MTM Muaythai Academy

หลังจากที่เปิดตัวและวางขายบางรุ่นไปแล้ว คราวนี้หัวเหว่ยได้พาสื่อมวลชนมาทดลองใช้สมาร์ทวอชสุดล้ำในการออกกำลังกายและดูว่านอกจากใส่สวยๆแล้วจะทำอะไรได้อีกบ้าง เพราะถ้าหากจะพูดถึงเทรนด์การออกกำลังกายที่มาแรงในช่วงนี้ มวยไทยเป็นหนึ่งในกีฬาเรียกเหงื่อยอดนิยมไม่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น มวยไทยถือเป็นการออกกำลังกายที่บริหารร่างกายครบทุกส่วน และเพื่อสุขภาพที่ดีหัวเว่ยได้ให้สื่อได้ทดลองใช้ “HUAWEI Watch GT 2” กับโปรแกรม “FiiT Comboหรือหมัดชุดคุมอัตราการเต้นหัวใจจาก “MTM Muaythai Academy ประกอบด้วยท่าหมัดชุด 10 กระบวนท่า เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ได้บริหารร่างกายในทุกสัดส่วน

HUAWEI Watch GT 2” มีโหมดการทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา 15 รูปแบบ  Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย เปรียบเสมือนผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการโทรแบบ Voice Call ผ่านบลูทูธ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะที่วิ่งโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI Watch GT 2 สามารถจุเพลงไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง และยังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย มีให้เลือก ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร หลากหลายดีไซน์  มิกซ์แอนด์แมทช์เข้าได้กับแฟชั่นในทุกวัน ใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์แม้จะเปิดใช้งานการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการรับการแจ้งเตือน

ด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพ อัดแน่น ด้วยชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 ผสานหน่วยประมวลผลและการเชื่อมต่อสัญญานบลูทูธที่ก้าวล้ำ นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงาน จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน HUAWEI Watch GT 2 เป็นสมาร์ทวอชรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ ให้มุมมองที่เต็มตามากยิ่งขึ้น มาในราคาเริ่มต้นที่ 5990 บาท สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)