โครงการประกวด สร้างนักคิด พิชิตฝัน Thailand Creators’ Challenge : Mobile Content Awards สานฝันนักพัฒนาคอนเทนท์สู่มืออาชีพ จัดโดย บริษัท ฟรีฟอร์ม จำกัด ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท PT.Next Nation Prisma ประเทศอินโดนีเซีย และสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมนักสร้างสรรค์และพัฒนา Mobile Application ได้มีเวทีในการพรีเซ้นท์ผลงานผ่านการประกวด และเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่ตลาดและสร้างโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจาก สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA) สถานทูตอินโดนีเซีย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา RSU WISDOM TV ผู้ประกอบการในตลาด Mobile Content และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ

โดยโครงการนี้ มุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้นักพัฒนาไทยได้รับความรู้เพิ่มเติมจากการสัมมนาและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงโดยวิทยากรชาวไทยและต่างชาติเพื่อนำมาพัฒนาผลงานให้มีคุณภาพและเป็นที่ต้องการของตลาด

IMG_5449

คุณสมบัติ

• นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไป หรือผู้ที่สนใจในการพัฒนา Mobile Application

• ไม่จำกัดอายุ

• ไม่จำกัดการศึกษา

• เป็นผู้ถือสัญชาติไทยเท่านั้น (เฉพาะหัวหน้าทีม)

วิธีการสมัคร

ส่งใบสมัครพร้อมประวัติครบทุกคนในทีม พร้อมระบุที่ปรึกษาทีม ระบุประเภทที่ต้องการเข้าประกวด พร้อมรายละเอียดแอพริเคชั่นที่ต้องการส่งในลักษณะแผ่น DVD ไปที่ บริษัท ฟรีฟอร์ม จำกัด เลขที่ 9 (2102/63) ซ.รามคำแหง 26/1 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Email : [email protected] โทร. 08-4066-8954

https://www.facebook.com/pages/Free-Form/1475630342684844

หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://drive.google.com/file/d/0B7SDHaIPFpk2X2RCT2tnUWszdlBZaTd4Vi01OU1NNVR0ZWVz/view?usp=sharing

IMG_5400