michael-bay-samsung

กลายเป็นประเด็นร้อนบนเวทีงาน CES2014 ของทาง Samsung ที่เป็นการเปิดตัวจอ Ultra HD แบบ 4K ขนาด 105 นิ้ว มีแขกรับเชิญคนพิเศษคนสำคัญอย่าง ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง Transformers ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงความอลังการของจอทีวีตัวนี้ แต่ว่าการสนทนาเริ่มไปได้ไม่นาน ไมเคิล เบย์อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการจิตหลุดสติแตกขึ้นมา แล้วก็กล่าวขอโทษแล้วเดินลงจากเวทีไปอย่างไม่หวนคืนกลับมา สร้างความอึ้งกิมกี่ให้กับทุกคนที่กำลังรับชมอยู่

สาเหตุจากเรื่องนี้เกิดจากการผิดพลาดของทีมงานเวทีของ Samsung (และก็ตัวไมเคิล เบย์เองด้วย) เพราะระหว่างสนทนาบนเวที ไมเคิล เบย์ได้พูดเนื้อหาข้ามจากสคริปท์ที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ Prompter (จอสำหรับแสดงบทพูดบนเวที) ทำให้ทีมงานหลังเวทีเลื่อนสลับบทพูดตามที่ไมเคิลพูดผิด ก็ยิ่งสร้างความสับสนให้กับไมเคิล เบย์จนสุดท้ายเขาก็เลือกที่จะหยุดพูดแล้วเดินลงจากเวทีไป

ภายหลังไมเคิล เบย์ก็ได้กล่าวขอโทษและอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทาง Social Network พร้อมย้ำว่าจอภาพของ Samsung จะให้ประสบการณ์ในการดูภาพยนตร์ที่สุดยอดอย่างแน่นอน

ที่แน่ๆ ตอนนี้คงไม่มีใครเชิญเฮียไปเป็นแขกบนเวทีเปิดตัวไหนอีกแล้วล่ะ เพราะเมื่อหลายปีก่อนไมเคิล เบย์เคยไปในงานอีเวนท์แถลงข่าวโปรโมตของ LG แล้วระหว่างการสนทนาก็ชักโทรศัพท์ของ Samsung ขึ้นมาโชว์

เอ๊ะ! หรือว่างานนี้ LG ส่งไมเคิล เบย์มาเพื่อล้างแค้น Samsung

Play video

ที่มา : Engadget