Mega-Jump-2-b

กลับมาอีกครั้งกับเกมเล่นฟรีขวัญใจคนใช้มือถือ ต้นตำรับ casual game แนวกระโดดที่ฮิตจนมีเกมอื่นๆ ทำตามกันมากมาย Mega Jump 2 มีระบบการเล่นคล้ายเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นและโหมดต่างๆ ให้เล่นสนุกยิ่งกว่าเคย และที่สำคัญ เล่นฟรีเหมือนเดิมจ้า

Play video

เป็นเกมผลงานสร้างชื่อให้กับสตูดิโอ Get Set Games เพราะภาคแรกปล่อยออกมากว่า 3 ปี ตอนนี้ทำยอดดาวน์โหลดไปได้มากกว่า 40 ล้านครั้ง (สถิติล่าสุดเมือเดือนกรกฎาคม 2556) มาภาคใหม่รูปแบบการเล่นยังเหมือนเดิมคือการบังคับเจ้าปิศาจน้อยให้กระโดดขึ้นไปเก็บของบนฟ้าให้ได้มากที่สุด โดยการเก็บของแต่ละอย่างก็จะเช่วยเด้งให้กระโดดพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ วิธีการบังคับก็ใช้แค่การเอียงเครื่องทำให้สะดวกในการเล่นด้วยมือเดียว

ภาค 2 มีปรับแต่งเพิ่มระบบให้เกมสนุกขึ้น และเสพติดมากขึ้น (ฮา) โดยเพิ่ม Adventure เป็น Archivement ท้าทายผู้เล่นเมื่อทำสำเร็จจะได้ปลคล็อคการคูณเพิ่มแต้ม ระหว่างฉากมีไอเทมใหม่ๆ ที่ช่วยในการเล่น, มี Mega Fever Mode เมื่อเก็บเกจพลังจนเต็มจะเข้าสู่โหมดโบนัสที่ให้เก็บเหรียญได้อย่างเพลิดเพลิน

เกมมีตัวละครพิเศษให้ปลดล็อคมาเล่น แต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป เกมโหลดฟรีแต่ก็มี In-app purchase ล่อต่าล่อใจให้ควักตังค์จ่ายได้ถ้าใจไม่แข็งพอ

ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วสำหรับ iOS ที่นี่ ส่วน Android อดใจรอกันอีกนิดนะ

ที่มา : Getsetgames

Mega-Jump-2-d

Mega-Jump-2-c