ALIZ 4 สาวพลังร็อกสุดเท่ น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน (ร้องนำ), ลูกหวาย ปลายฟ้า ชาญกล (กีตาร์), อิง วรางคณา มีทอง (เบส) และ ตาล ชนิษฐา โลจนานนท์ (กลอง) กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “ごめんなさい (โกเมนนาไซ)” ซิงเกิลพิเศษที่เป็นความร่วมมือระหว่าง Muzik Move Records,วง ALIZ  และจังหวัดฟุกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

“ごめんなさい (โกเมนนาไซ)” เป็นบทเพลงในสไตล์เจร็อกจัดจ้านโชว์ทักษะทางดนตรีที่จัดเจนของทั้ง 4 สาวเช่นเคย ด้วยการเรียบเรียงดนตรีจาก ‘โอ๊บ เพิ่มศักดิ์’ และเมโลดี้ของ ‘แบงค์ Clash’ ทำให้ได้อารมณ์ญี่ปุ่นมาก ๆ ถ้าเปลี่ยนจากเนื้อไทยมาใส่ภาษาญี่ปุ่นนี่ใช่เลย ! สามารถเอาไปใช้เป็นเพลงเปิดอนิเมะได้เลย ส่วนเนื้อหาเพลงนี้เป็นการสะท้อนด้านแสบ ๆ ของสาว ๆ ALIZ ที่ต้องการจะสื่อสารว่า ขอโทษเถอะที่รัก ถ้าเธอจะรักใครสักคน มันต้องไม่ใช่ที่หน้าตาหรือนิสัย แต่เธอต้องรักตัวตนของฉันจริง ๆ “please love me for who I am” !!

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ไปถ่ายทำกันถึงที่ญี่ปุ่น พาไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามของเมืองฟุกุชิม่า ด้วยการใช้เทคนิค Animation + Real Location ถ่ายทำที่สถานที่จริงและแปลงโฉมสาว ๆ ALIZ ให้กลายเป็นตัวละครอนิเมะสุดเท่ (ลายเส้นและสไตล์ชวนให้คิดถึงอนิเมะเรื่อง ‘Nana’ เลย) โดยได้นักแสดงนางแบบสาวชาวเมืองฟุกุชิม่า ‘ฟุตะ ซากางุชิ’ มาเป็นไกด์พาเราทัวร์ไปทั่วด้วย ใครสนใจผลงานของน้องฟุตะสามารถติดตามต่อได้ที่ ig และ youtube นี้เลยครับ

https://www.youtube.com/watch?v=VUohAEFPlb4

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส