ดีแทคเปิดศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ เมญ่า เชียงใหม่  รองรับการเติบโตของสมาร์ทโฟน และการใช้งาน 3G ของตลาดภาคเหนือ


 dtac_4691_002 

28 มกราคม 2557 ดีแทคฉลองเปิดศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ ที่ MAYA (เมญ่า) ชั้น 3 ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ แห่งใหม่ ย่านนิมมานเหมินทร์  ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่รวบรวมนวัตกรรมล่าสุดในการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของลูกค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายุค 3G ที่ต้องการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต โดดเด่นสะดุดตาด้วยการตกแต่งที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของดีแทค

Rotation of JOB_4760

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้เปิดศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งที่ 2 ต่อจากดีแทคฮออลล์ แห่งแรกที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เพื่อรองรับการเติบโตของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งดีแทคฮอลล์ ที่เมญ่า เป็นศูนย์บริการ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 โซนโมบายล์ ไอที และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ที่รวบรวมนวัตกรรมการให้บริการใหม่ล่าสุด ลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความสะดวกในการใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งการให้คำแนะนำปรึกษา จำหน่าย และบริการหลังการขายที่ต่อเนื่องเป็นระบบเดียวกันในรูปแบบ Sales & Service Integration เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเชียงใหม่ และชาวเหนือ รองรับความเติบโตของเศรษฐกิจภาคเหนือ”

 

เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเฉลี่ยมากกว่า 5 ล้านคนต่อปี  เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 1 ของภาคเหนือ  มีจำนวนประชากร 1.7 ล้านคน มีกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อจาก 5 จังหวัดใกล้เคียง คือ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และตาก จำนวนกว่า 2 ล้านคนต่อปี และจากผลสำรวจพฤติกรรมการใช้บริการโทรคมนาคมของประชากรไทย พ.ศ. 2555-2556 ของ กสทช พบว่าสังคมไทยมีการใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นเป็น 31.9% จาก 18.4% ในปีที่ผ่านมา โดยภาคเหนือเป็นพื้นที่ที่มีการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตถึง 24.3%

 

“การเปิดดีแทค ฮอลล์ บนชั้น 3 ที่เมญ่า เชียงใหม่ในวันนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และการเลือกใช้สมาร์ทโฟน พร้อมด้วยการใช้งานโซเชียลมีเดียที่หลากหลายของลูกค้าที่เชียงใหม่ และภาคเหนือ เป็นการเปิดประสบการณ์มิติใหม่ที่รวบรวมทุกกระแสความต้องการ ทั้งลูกค้าที่นิยมมารับบริการในศูนย์บริการจากพนักงานและการได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าถึงมือ และ ตอบสนองความต้องการลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมความรวดเร็วในการรับบริการ ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการได้อย่างครบวงจร ทั้งจากพนักงานในร้าน และรับข้อมูลต่างๆ ผ่าน “Scan Me” บนอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ดีแทคฮอลล์แห่งนี้ ยังได้คัดสรรโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด และแอคเซสซอรี่ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ รวมถึงมุม DIY ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องและโปรโมชั่นได้ด้วยตัวเอง ให้ตรงกับความต้องการและการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในศูนย์บริการดีแทคฮอลล์แห่งนี้ ยังมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากพนักงาน Smartphone Expert ที่ผ่านการอบรมความรู้เรื่องสมาร์ทโฟน ที่สามารถแนะนำทั้งรายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นค่าโทร ลูกค้าจะได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าอย่างเต็มที่ โดยในขณะเดียวกันยังสามารถเข้าถึงข้อมูลและเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติของสินค้าได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบดิจิตอลที่มีให้บริการได้อย่างเต็มที่ภายในศูนย์บริการ” นายชัยยศ กล่าวสรุป