หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนาน LINE Official Account “Beartai” เปิดให้ทุก ๆ คนได้เข้าไปสมัครเพื่อรับข่าวสาร IT กันแบบเกาะติดสถานการณ์และแชร์ให้เพื่อน ๆ ของคุณได้อย่างรวดเร็วแล้วจ้า และที่สำคัญมีสติกเกอร์แจก “ฟรี !!” ด้วยนะจ๊ะ 🙂

โดย OA ของแบไต๋จะเน้นไปที่ข่าวสารวงการไอทีที่คุณอ่านแล้วจะไม่ “ตกข่าว” อย่างแน่นอน โดยเราจะส่งให้คุณอ่านทุกวันเป็นประจำ ซึ่งสำหรับใครที่ไม่สะดวกอ่าน หนุ่ยพงศ์สุข และน้องเฟื่องลดาก็จะมาเล่าข่าวให้คุณฟังกันครับ

Beartai-sticker

วิธีการเพิ่มไลน์แบไต๋เป็นเพื่อน

  1. สำหรับคนที่เปิดหน้านี้จากมือถือ กดเพิ่มแบไต๋ได้เลยจ้า
  2. ถ้าอ่านหน้านี้จากคอม เปิดแอป LINE สแกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลย

หรือจะสแกน QR Code ก็ได้เช่นกันจ้า ง่ายกว่าเยอะเลย อิอิ

และทางสุดท้าย ยากนิดหนึ่ง ก็สามารถพิมพ์ค้นหาได้เช่นกัน ทำตามภาพได้เลยจ้า 🙂

HowToAddOA

กดเข้า Menu อื่น ๆ > เลือก ‘ที่เป็นทางการ’ หรือ ‘Official Account’ สำหรับภาษาอังกฤษ > เลือกปุ่มค้นหามุมขวาบนของจอ > ใส่ชื่อ ‘Beartai’ > กดแอดเพื่อน แล้วรับสติกเกอร์น่ารัก ๆ ไปได้เลย !!

หลังจากที่คุณแอดเพื่อนเรามาปุ๊ป คุณก็จะได้รับข้อความต้อนรับที่ทำจากใจของพวกเราทีมงานแบไต๋ทุกคนพร้อมวิดีโอ รวมไปถึงสติกเกอร์สุดเก๋ที่มีหน้าตาพิธีกรของเราทุก ๆ คนไปใช้กันฟรี ๆ ถึง 8 แบบด้วยกัน 3 เดือนเต็ม ๆ !! ถ้าใครอยากเห็นตัวเต็ม ๆ ก็เตรียมตัวมาแอดกันนะครับตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นที่คุณจะได้สติกเกอร์ไปใช้กันฟรี ๆ และทางเราก็หวังว่าคุณจะชอบสติกเกอร์ชุดนี้กันนะครับ 🙂

บอกเลยว่าแต่ละอันนี่ "น่าใช้" จริง ๆ :)

บอกเลยว่าแต่ละอันนี่ “น่าใช้” จริง ๆ 🙂

สุดท้ายนี้ทีมงานแบไต๋เราก็จะมีการเปิดตัว Channel LINE TV ของเราขึ้นมาด้วยเช่นกันภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งถ้าเปิดตัวเมื่อไหร่เราจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง Official LINE Beartai แน่นอนจ้า รอติดตามกันนะครับ 🙂

และสำหรับใครที่ได้สติกเกอร์กันไปแล้วอย่าเพิ่ง Block กันนะครับ เดี๋ยวตกข่าวไม่รู้ด้วย !!