Sony จัดแพ็กเกจโหดอีกครั้งเมื่อนำ PlayStation 4 slim สีดำความจุ 500 GB มามัด 3 เกมดังล่าสุดพร้อมได้ PlayStation Plus อีก 3 เดือน ในราคา 12,990 บาท เริ่มขาย 3 พฤษภาคมนี้

โดย 3 เกมที่แถมในชุด HITS Bundle นี้ประกอบไปด้วย

Horizon Zero Dawn (มาในเวอร์ชั่นแผ่น)

Play video

Horizon Zero Dawn™ เป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่อง PlayStation®4 แนว open-world action RPG ที่น่าตื่นเต้น พัฒนาขึ้นโดย Guerrilla Games ผู้สร้างเกมแฟรนไชส์ Killzone อันโด่งดังบนเครื่อง PlayStation ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 2.6 ล้านชุดในช่วง 2 สัปดาห์แรกของการเปิดตัว

โดยจะต้องรับบทเป็นนักล่าผู้เก่งกาจชื่อ Aloy ให้คุณได้ออกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยผืนป่าและเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ร้ายจักรกลลึกลับเริ่มต้นการเดินทางที่น่าหลงใหลและร่วมคลี่คลายความลับจากสิ่งประดิษฐ์ของเหล่าชนเผ่าโบราณและเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะกำหนดชะตากรรมของโลกและของตัวเธอเอง

DRIVECLUB (มาในเวอร์ชั่นแผ่น)

Play video

ซิ่งเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน ไม่ใช่แค่การชนะหรือแพ้เท่านั้น แต่มันคือทีมเวิร์ค คือการเข้าร่วมกับคลับและแบ่งปันความตื่นเต้นที่แท้จริงในทุกเกมการแข่งขันร่วมทีมกับเพื่อนๆ และเหล่าผู้เล่นที่พบเจอผ่านทางออนไลน์เพื่อทดสอบทักษะและความกล้าหาญของคุณในการโชว์สมรรถนะการขับขี่และความท้าทายขณะขับรถที่เจ๋งที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นที่หนึ่งหรือที่โหล่ ก็ยังสามารถเล่นได้เสมอ

Ratchet & Clank (Digital Download)

Play video

รูปแบบการสร้างนำมาจากเกม Ratchet & Clank™ ออริจินัลบนเครื่องเกมคอนโซล PS2™ โดยเกม Ratchet & Clank™ บน PS4 จะนำคุณดำดิ่งไปสู่เรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครและรูปแบบการเล่นที่ทันสมัยมากขึ้น ดาวเคราะห์ดวงใหม่ บอสตัวใหม่ๆ รูปแบบการเล่นของ Clank ใหม่ๆ รูปแบบการบินใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมายด้วยมุมมองที่สร้างขึ้นมาใหม่ที่ใช้ขุมพลังของ PS4™