Pro Evolution Soccer หรือวินนิ่ง ที่เรารู้จักกันมายาวนานแม้พักหลังความนิยมอาจสู้คู่แข่งอย่าง FIFA ไม่ได้ก็ตาม แต่ดูเหมือนทางต้นสังกัดยังไม่ยอมแพ้ เพราะล่าสุดทาง Konami ได้ประกาศเปิดตัวเกม Pro Evolution Soccer 2018 (วินนิ่ง) ภาคใหม่ ที่จะออกบน PS4 , XBoxone , PS3 , Xbox360 และ PC พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกมาให้ชมกัน

นอกจากนี้ยังมีการเปิดสิ่งใหม่ทั้งเกมเพลย์ที่จะสมจริงมากขึ้น ทั้งการควบคุมและป้องกัน อีกทั้งการควบคุมจะเรียบง่าย แต่จะทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่สมจริงแบบ Real Touch เพิ่มมิติใหม่ให้กับการควบคุมลูก ด้วยการใช้ตำแหน่งของร่างกายที่แตกต่างกันเพื่อการบังคับลูกบอล ทำให้มีลีลาการเล่นที่แบบใหม่ที่ไม่สามารถคาดเดาได้

และยังมีการปรับระบบเมนูใหม่ รวมถึงการแสดงภาพของผู้เล่นที่เมนูของ gameplan และ myClub นอกจากนี้ในโหมดเล่นออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์แบบ Co-Op ที่เล่นได้ทั้งแบบ 2 ต่อ 2 และ 3 ต่อ 3 คน และยังสามารถเล่นออนไลน์แบบ 11 ต่อ 11 คนได้เรียกว่าเหมือนเราได้เล่นฟุตบอลกันจริงๆเลย

เกม Pro Evolution Soccer 2018 (วินนิ่ง) ภาคใหม่ ที่จะออกบน PS4 , XBoxone , PS3 , Xbox360 และ PC วันที่ 12 กันยายน นี้โซนอเมริกา และโซนเอเชียจะออกวางขายในวันที่ 14 กันยายน นี้

Play video