Tree Of Savior หนึ่งในเกม MMO RPG ที่ชาวไทยรอคอยที่จะเล่นในเวอร์ชั่นไทยมากที่สุดเกมหนึ่ง วันนี้ทางค่าย NEXON Thai ได้เปิดตัวเกม Tree Of Savior อย่างเป็นทางการแล้ว โดยทาง NEXON จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ และจะเปิดให้ลองเล่นตัวเบต้าในวันที่ 30 สิงหาคม ถึง วันที่ 3 กันยายน นี้ ส่วนตัวเกมเต็มๆจะเปิดให้เล่นภายในเดือน กันยายน นี้แน่นอน

โดยเกม Tree Of Savior จะมาในรูปแบบเกม MMORPG ที่คุณจะได้ท่องไปในดินแดนเทพนิยายอันลึกลับ เพื่อค้นหาความจริงและการหายตัวไปของเทพธิดา ที่มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามแบบ 2D ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ตลอดการเล่นเกม และคุณยังมีอิสระในการสร้างสายอาชึพสุดแกร่งที่มีถึง 8 ระดับคลาสอาชีพที่มีมากกว่า 60 แบบ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวเต็มไปด้วยความตื่นตา เพราะมีแขกรับเชิญพิเศษทั้งคอสเพลย์เยอร์ ชื่อดังอย่าง Saida และ Lapis และยังมีวง BNK48 ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในตอนนี้ร่วมในงานเปิดตัวด้วย นอกจากนี้ผู้พัฒนาเกม Tree Of Savior คุณ คิม ฮักคิว ได้ให้เกียรติ ร่วมเปิดงานด้วยการโชว์ปลูกต้นไม้ และยังได้บอกกับชาวไทยว่า แม้ว่าคนไทยจะได้เล่น Tree Of Savior ช้ากว่าประเทศอื่น แต่ถือเป็นเรื่องดีเพราะเราจะได้เล่นตัวเกมที่สมบูรณ์แบบแล้ว

ใครอยากท่องไปในดินแดน แฟนตาซี ไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ NEXONTHAI

บรรยากาศในงาน

สาวๆจากวง BNK48 ร่วมงานเปิดตัว

เริ่มเปิดให้ตัวเบต้าเล่นวันที่ 30 สิงหาคม