ใกล้เข้ามาทุกขณะ กับงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีที่หลายคนรอคอย Thailand Game Show BIG Festival หรือ TGSBIG 2017 และในปีนี้บูธ Twitch ก็เตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มที่เพื่อสานต่อรางวัลบูธยอดเยี่ยมแห่งปีผ่านการตอบรับของแฟนๆ ทุกคน และแน่นอนว่าในปีนี้ Twitch จะกลับมาอีกครั้งแบบจัดเต็มยิ่งกว่าเดิมแน่นอน!! นำโดยเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังมากมายของ Twitch ที่จะตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความบันเทิงในบูธอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้ง 3 วัน 3 – 4 – 5 พฤศจิกายนนี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ติดตามอัปเดทล่าสุดว่าใครมาบ้างได้ที่นี่: https://www.facebook.com/TwitchSEA/

โดยคุณ Matthias Meti Beyer, Regional Director for Twitch in Southeast Asia ก็ได้กล่าวว่า ” ปีที่แล้วนับเป็นปีที่มหัศจรรย์มากของเรา ทุกอย่างไปได้สวย ทุกคนโคตรเจ๋ง มันทำให้เราเห็นว่าสตรีมเมอร์ของเรา และแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมงานมีความสุขมากแค่ไหนในบูธ Twitch และมันทำให้เราตัดสินใจสานต่องานเราอีกครั้งในปีนี้ โดยตั้งเป้าทำให้มันดียิ่งขึ้นให้สมกับที่เกมเมอร์ทุกคนเทใจให้เรา ”

สตรีมเมอร์ดังๆ หลายคนที่เราคุ้นเคยกันดีจากปีที่แล้วจะกลับสนุกกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีสตริมเมอร์หน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมเฉิดฉายบนเวทีของ Twitch ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2017 ปีนี้อีกด้วย

และคุณสุรศักดิ์ วินิจ, Country Manager at Twitch Thailand ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า ” พวกเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็น Twitch เติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา แต่งานของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันผู้สร้างคอนเท้นท์ใน Twitch ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และงานในปีนี้เพื่อเป็นการตอบแทนความรักและความไว้วางใจที่ทุกคนมอบให้ เราเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษสุดไว้ให้กับเหล่าสตรีมเมอร์และแฟนๆ ที่บูธสีม่วงของพวกเรา มาตักตวงความสนุกไปด้วยกันนะครับ”

แล้วพบกันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 – 5 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด!