เรียกว่าตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่เกม Pokemon GO เตรียมอัพเดทตัว Pokemon Gen 3 ที่มีภาพหลุดออกมาให้ชม ล่าสุดยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการอัพเดทตัว Pokemon ใหม่รับวัน ฮาโลวีน จะมีทั้ง Duskull , Shuppet, Banette, Sableye และ Dusclops ที่จะออกมาหลอกหลอน และให้เราได้จับกัน โดยทั้งหมดเป็นประเภทผี

โดยกิจกรรม Pokemon GO รับวัน ฮาโลวีน ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคมเวลา 12:00 น (ในอเมริกา) และจะสิ้นสุดใน วันที่ 2 พฤศจิกายนเวลา 1:00 น. (ในอเมริกา) ส่วนตัวละครที่เพิ่มเติม มาจาก Pokemon Gen 3 ในเกม Pokemon Ruby และ Pokemon Sapphire แฟนๆ Pokemon ที่ยังเล่นกันอยู่เตรียมออกไล่ล่ากันได้เลย

และนอกจากนี้ ตัว ปิกาจู ของเราจะมีการร่วมฉลอง วันฮาโลวีนในชุดใหม่ที่มาพร้อมหมวกแม่มด และยังเพิ่มชุดพิเศษของตัวอวตารของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับ Candy เพิ่มขึ้นในขณะที่คุณกำลังเดินไปกับ Buddy Pokemon และ รางวัล Candy จากการการฟักไข่ และ Candy จากการแลกเปลี่ยน Pokemon จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าด้วย เรียกว่าห้ามพลาดจริงๆ สุดท้ายนี้คุณจะได้ลุ้นไปกับ special boxes ในเทศกาลนี้ ซึ่งจะมีรายการไอเทมเช่น Raid Passes และ Super Incubators

Play video

อ้างอิง