การกลับมาอีกครั้งของการแข่งขัน Zone Zean Game ในงาน TGSBIG 2017 ปีนี้ จัดเต็มกับเกมที่เรียกได้ว่า ยากจริง สนุกจริงในยุค 90′ อย่าง Super Ghouls’ and Ghosts หรือที่รู้จักในนาม “โจว มาไคมูระ” นั่นเอง ซึ่งในงานนี้เราจะมีการแข่งขันในรูปแบบ Speed Run ใครที่ แกร่ง…เก่ง…ไว เล่นจบก่อน รับรางวัลไปเลย!

กติการอบคัดเลือก

โดยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่ส่งคลิปการเล่นเกม Super Ghouls’ and Ghosts โดยกรอกรายละเอียดให้ครบพร้อมส่งคลิป YouTube ที่บันทึกไว้ (จะผ่านการถ่ายโดยใช้มือถือถ่ายจอหรือบันทึกผ่านเครื่องก็สามารถทำได้) ไม่จำกัดเครื่องที่เล่น (จะเล่นผ่าน PC หรือเครื่อง Super Nintendo ก็ได้ ขอแค่ไม่ใช้บัคหรือ Glitch ในการผ่านด่าน) โดยใช้เวลาไม่เกิน 50 นาทีในการจบเกม ส่งมาตามปุ่มด้านล่างนี้ ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการส่ง

ซึ่งใครที่รวดเร็วที่สุดในนี้ 2 ท่านจะถูกคัดเลือกมาเข้าร่วมแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 บาทสำหรับผู้ชนะเลิศและเงินรางวัล 5,000 บาทสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1

วิธีการคัดเลือก

เราจะทำการคัดเลือกคลิปที่ส่งมาแล้วสามารถจบได้เร็วที่สุด โดยจะดูจากเวลาการจบ และเช็คดูการเล่นว่ามีการใช้บัคหรือ Glitch หรือไม่ระหว่างเล่น หรือมีการตัดต่อหรือไม่ในระหว่างคลิป ถ้ามีจะคัดออกทันที สิ้นสุดการรับคลิปในวันที่ 31 ตุลาคมนี้พร้อมประกาศผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือก

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

จะใช้เครื่อง Super Nintendo Entertainment System Mini (Snes Mini) เครื่องโซนยุโรปในการแข่งขันเกมนี้บนเวทีกลางของงาน TGSBIG 2017 ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างคลิป Speed Run

Play video

สามารถส่งคลิปมาได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ตุลาคมนี้ และจะประกาศให้ทราบอีกครั้งผ่านช่องทาง Fanpage Thailand Game Show และ Beartai Hitech

บอกเลยงานนี้ใครมั่นใจว่าเป็นเจ้าแห่งความไวเกม Super Ghouls’ and Ghosts ห้ามพลาด ถ่ายคลิปจับเวลาแล้วส่งมาเลย!