Star Wars Battlefront II มีการอัพเดทตัวเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.2 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018 โดยการอัพเดทดังกล่าวครอบคลุมทุกเเพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Xbox One เเละ PC นอกจากจะมีอัพเดทเเก้ไขตัวเกมเเล้ว ยังมีการเพิ่มโหมดใหม่, skins เเละอื่นๆ อีกมากมาย

โหมดใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามามีชื่อว่า Jetpack Cargo โดยโหมดนี้จะเปิดให้เล่นเพียงเเค่ช่วงเวลานึงเท่านั้น เเต่ทาง DICE ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีไปจนถึงวันที่เท่าไรนับตั้งเเต่การอัพเดท ซึ่งโหมดดังกล่าวจะให้ผู้เล่นทุกคนมีอุปกรณ์ Jetpack ติดด้านหลัง พร้อมกับใช้ Rocket launcher เข้าต่อสู่กัน

ขณะที่จะมีการเพิ่ม Skins ตัวละครหลักอย่าง Han Solo, Leia Organa เเละ Luke Skywalker ในชุดของดาว Hoth จากภาค The Empire strikes back

นอกเหนือจากนี้ จะมีการเพิ่มเเผนที่ในโหมด Custom Arcade ไม่ว่าจะเป็น Kashyyyk, Hoth, Endor, Crait, Jakku, เเละ Death Star II ที่เหลือของการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นการปรับปรุงสมดุลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่, วายร้าย เเละสิ่งต่างๆ ภายในเกม ให้ออกมาดีมากยิ่งขึ้น ใครสนในอยากจะอ่านเนื้อหาเต็มๆ คลิกที่นี่ได้เลย

ส่วนใครที่ตกใจว่าการอัพเดทครั้งนี้จะมาพร้อมกับระบบที่ดูจะเป็นปัญหาใหญ่โตพอสมควรอย่าง Microtransactions หรือไม่ ต้องบอกก่อนว่านี้เป็นเพียงการอัพเดทตัวเกมเท่านั้น ระบบ Microtransactions จะยังไม่มาในตอนนี้

อ้างอิง