เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Capcom พึ่งปล่อย Quest พิเศษจาก Horizon Zero Dawn ให้ผู้เล่นได้ทำชุด Palico เเต่งตัวเป็น Watcher สำหรับผู้เล่นที่ใช้เครื่อง Playstation 4 ในการเล่นเกม Monster Hunter World วันนี้โปรดิวเซอร์ คุณ Ryozo Tsujimoto ได้ออกมาอธิบายถึงรายละเอียด Quest ชุดที่ 2 ในการทำชุด Aloy เเละอาวุธธนู

Quest รอบนี้ทางทีมพัฒนาจะให้ผู้เล่นได้สู้กับ Anjanath โดยให้เหตุผลว่า มอนสเตอร์ตัวนี้มีความคล้ายคลึงกับ Thunderjaw จาก Horizon Zero Dawn ผู้เล่นจะต้องเอาชนะภายในเวลาที่กำหนด เพื่อจะนำชิ้นส่วนไปสร้างชุดเเละอาวุธของ Aloy โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องมี Hunter Rank ระดับ 11 ขึ้นไป Capcom จะปล่อยให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้ตั้งเเต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ จนถึง 16 มีนาคม 2018 ตามเวลาประเทศไทย สำหรับผู้เล่นที่ใช้ Playstation 4 เท่านั้น

ส่วนใครที่พลาด Quest สำหรับทำชุด Palico ทางทีมพัฒนามีข่าวดีมาเเจ้งให้ทราบว่า Quest ดังกล่าวจะมีการวนกลับมาให้ผู้เล่นที่พลาดโอกาสในครั้งเเรกได้ทำกันอีกครั้ง เเต่ตอนนี้ยังไม่มีการเเจ้งว่าจะปล่อยอีกครั้งเมื่อไหร่ โปรดติดตามข่าวสารไว้ให้ดี ถ้าเกิด Quest สำหรับทำชุด Palico วนกลับมาอีกครั้ง ทางเเบไต๋จะรับหน้าที่เเจ้งให้ทราบโดยด่วน

อ้างอิง