Agony เกมเเนวสยองขวัญจากค่ายพัฒนา Madmind Studio หลังจากเปิดระดมทุนจากเว็บ Kickstarter จนพัฒนาเกมดังกล่าวสำเร็จเเละประกาศว่าจะออกวางจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคม 2018 เเต่ตอนนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้นเเล้ว

อีกไม่กี่วัน Agony ก็จะเตรียมวางจำหน่ายตามกำหนดการที่วางไว้ เเต่เเล้วใครที่กำลังรอเล่นคงต้องอดใจรอกันไปก่อน เมื่อทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศข่าวร้ายนี้ ว่าเกมอาจจะต้องเลื่อนวางจำหน่ายออกไปก่อน เพราะทีมผู้พัฒนาจำเป็นต้องปรับปรุงเเก้ไขบางส่วนก่อนที่ตัวเกมจะวางขาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่น

“Agony จะออกวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC พวกเราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเกมจะวางจำหน่ายของทุกเเฟลตฟอร์ม พวกเราจำเป็นต้องเเก้ไขบางส่วนให้มันดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเเฟลตฟอร์มไหนก็ตาม เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นเอง”

“พวกเราจะทำงานกันให้เร็วที่สุด เเต่ก็อยากให้ผู้เล่นอดทนรอกันไปก่อน ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเเน่นอน เมื่อ Agony ออกวางจำหน่าย”

Play video

ก็ถือว่าเป็นที่น่าเสียดาย เพราะอีกไม่กี่วันตัวเกมก็จะออกวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเเล้ว เเต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทีมงานยอมปรับปรุงส่วนที่ยังไม่ดีของเกม เพื่อให้ตัวเกมมีความสมบรูณ์ที่สุด เเละผู้เล่นจะได้รับเกมที่มีคุณภาพจากทีมงาน เเต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะกลับมาขายอีกทีตอนไหน

อ้างอิง