WayForward ผู้ผลิตเเละผู้จัดจำหน่ายเกม Shantae: Half-Genie Hero เตรียมปล่อย DLC สุดท้ายของเกมพร้อมกันหลายเเพลตฟอร์ม Playstation 4, Playstation Vita, Xbox One, Nintendo Switch, Nintendo Wii U เเละ PC วันที่ 10 เมษายน 2018

DLC สุดท้ายของเกม Costume Pack จะมาพร้อมเสื้อผ้าใหม่ 3 ชุด โดยเเต่ละชุดจะมีการเล่น ความสามารถไม่เหมือนกัน เเละยังรวมอยู่ในเนื้อเรื่องด้วย

ชุด Ninja Shantae จะมาพร้อมความสามารถในการหายตัวเเละใช้อาวธพื้นฐานของนินจา ได้เเก่ คาตานะ เเละชูริเคน ชุด Beach Shantae สามารถใช้ผมฟาดเเละเรียกลูกบอลชายหาดออกมาเเขนเพื่อโจมตีศัตรู เเถมเธอยังสามารถว่ายน้ำได้อีก นอกจากนี้ WayForward ยังนำหนึ่งในเกมที่พวกเขาพัฒนาเข้ามาร่วมสร้างสีสรรค์เพิ่มมากขึ้น Shantae จะได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่จากเกม Mighty Switch Force! ที่มาพร้อมความสามารถในการควบคุมบล็อค ใช้เป็นลูกเล่นผ่านด่านในเกมหรือใช้จัดการกับศัตรูก็ได้ เเถมยังมาพร้อมปืนคู่ใจ

Play video

เเต่ถ้าเกิดคุณยังไม่มีตัวเกม ผู้พัฒนา WayForward ยังมี Shantae: Half-Genie Hero Ultimate Edition ที่จะรวบรวม DLC ทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น Pirate Queen’s Quest กับ Friends Mode รวมไปถึง Costume Pack ใส่เข้าไปอยู่ในนั้นด้วย โดยชุด Ultimate Edition จะวางขายให้กับ Nintendo Switch ก่อนวันที่ 8 พฤษภาคม ใน อเมริกาเหนือ ส่วนเเฟลตฟอร์มอื่นๆ จะตามมาที่หลัง

Play video

อ้างอิง