ก่อนหน้านี้ไม่นาน Square Enix พึ่งจะเปิดเผยข้อมูลชุดเเรกอย่างเป็นทางการของ Dragon Quest Builders 2 ออกมา เเต่สุดสัปดาห์นี้นิตยสาร Weekly Jump ได้ลงข้อมูลเพิ่มเติมของเกมกับตัวละครปริศนานามว่า Malroth

Malroth คือตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม นอกเหนือจากตัวละครหลักของผู้เล่น เขายังได้รับการออกเเบบจาก อ.โทริยาม่า อากิระ เช่นเดิม Malroth ถูกออกเเบบมาให้เป็นเด็กหนุ่มปริศนาหน้าตาดุร้าย เเละสิ่งที่น่าสงสัยคือชื่อของเขาดันตรงกับ God of Destruction อดีตบอสใหญ่ของ Dragon Quest II: Luminaries of the Legendary Line เเละถูกรับเชิญมาเป็นบอสใหญ่ของภาคนี้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมนอกจากนี้บอกว่าเขาสูญเสียความทรงจำ ยกเว้นเพียงเเค่ชื่อของตัวเอง เขาจะกลายมาเป็นเพื่อนกับผู้เล่นใน Vacant Island เเละจะคอยช่วยเหลือในการเก็บวัตถุดิบต่างๆ เเถมการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถนำอาวุธที่สร้างมอบให้กับ Malroth ใช้ได้เช่นกัน

Dragon Quest Builders 2 เริ่มมีข้อมูลต่างๆ ของเกมออกมามากยิ่งขึ้น เเละที่น่าสนใจคือตัวละครใหม่อย่าง Malroth ที่น่าจะมีปริศนารอการเปิดเผยอยู่ Dragon Quest Builders 2: The God of Destruction Malroth and the Vacant Island ยังอยู่ในการพัฒนา จะลงให้กับ PlayStation 4 เเละ Nintendo Switch

อ้างอิง