ใครที่เป็นเเฟนยัดห่วงบาสเกตบอลไม่ควรพลาด ทีมพัฒนา Saber Interactive เตรียมส่ง NBA Playgrounds 2 เกมบาสเกตบอลภาคต่อสุดสนุก ให้กับ Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC ช่วงฤดูร้อน 2018 นี้เเน่นอน

Play video

อย่างที่เราทราบกันว่า NBA Playgrounds 2 จะเป็นการดวลศึกยัดห่วง 2 ต่อ 2 ตามสไตล์เกมเก่าเมื่อสมัยก่อนอย่าง NBA JAM ทีมพัฒนาบอกว่าเขาได้นำเกมดังกล่าวมาปรับปรุงให้ดีมากขึ้น เพิ่มผู้เล่นใหม่ๆ เข้าไป เพิ่มโหมดการเล่นกับเพื่อนเเละระบบออนไลน์

NBA Playgrounds 2 มีการเพิ่มโหมด Playgrounds Championship จะเป็นการจัดอันดับกับผู้เล่นทั่วโลก จากหลายโหมดที่เปิดในเล่นทั้งเล่นเเบบ Solo เเละ CO-OP มีโหมด Season เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้เล่นที่อยากจะได้ประสบการณ์อารมณ์ร่วมอย่างกับฤดูกาลเเข่งของ NBA จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเเข่งฤดูกาลปกติ, Playoff จนไปถึงการเเข่งรอบชิงเเชมป์ เเถมความพิเศษอีกอย่างที่ทางทีมพัฒนา Saber Interactive นำกลับมาไว้ในภาคนี้ด้วยคือ three-point contests การเเข่งขันชู้ต 3 คะเเนน เเถมยังเป็นการออนไลน์เจอกันถึง 4 ผู้เล่นด้วยกัน

นอกจากนี้มีการประกาศถึงผู้เล่น NBA ทั้งปัจจุบันเเละเลิกเล่นไปเเล้ว อัดรวมกันเกินกว่า 200 ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น Stephen Curry, Kevin Durant, James Harden, Kyrie Irving, LeBron James, Russell Westbrook, Giannis Antetokounmpo, Anthony Davis, DeMar DeRozan, Damian Lillard, Karl-Anthony Towns, Shaquille O’Neal, Magic Johnson, Allen Iverson เเละ Larry Bird เมื่อบอกบรรดารายชื่อผู้เล่นมาเเบบนี้ เเฟนบาสเกตบอลคงต้องรอเล่นกันเเล้วเเน่ๆ ต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นเเฟนยัดห่วงต้องไม่ควรพลาดเกมนี้จริงๆ

อ้างอิง1 อ้างอิง2