ใครที่กำลังคิดถึงซีรี่ส์ Rockman X เตรียมตัวกันไว้ให้ดี ทวิตเตอร์ทางการของค่ายผู้พัฒนา Capcom ได้โพสวิดีโอโหมดใหม่น่าสนใจที่เพิ่มเติมเข้ามาใน Mega Man X Legacy Collection 1 เเละ 2 หรือถ้าเป็นฝั่งต่างประเทศญี่ปุ่นจะใช้ชื่อว่า Rockman X Anniversary Collection 1 เเละ 2

โดยโหมดดังกล่าวที่ถูกเพิ่มเข้ามามีชื่อว่า X Challenge จากวิดีโอจะเห็นการปะทะกันระหว่าง Rockman X กับบอสถึง 2 ตัวละครด้วยกัน Chill Penguin กับ Frost Walrus นี่จะเป็นการเพิ่มลูกเล่น เพิ่มความท้าทายเข้าไป ทางค่ายผู้พัฒนา Capcom อาจเห็นว่าผู้เล่นคิดว่าบอสเพียงเเค่ 1 มันน้อยไปสำหรับเขา การเพิ่มบอสเข้าไปอีก ก็ยิ่งมีความท้าทายมากขึ้น

Mega Man X Legacy Collection 1 เเละ 2 เป็นชื่อทางการของฝั่งต่างประเทศ ประเทศญี่ปุ่นจะใช้ชื่อว่า Rockman X Anniversary Collection 1 เเละ 2 เเทน จะเป็นการเเบ่งซีรี่ส์ X ออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน Collection 1 ประกอบไปด้วย Rockman X, X2, X3, เเละ X4 ส่วน Collection 2 จะเป็นภาคที่เหลือของซีรี่ส์ X ได้เเก่ X5, X6, X7, เเละ X8

ตัวเกมจะลงให้กับ Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 24 กรกฎาคม 2018 ทางอเมริกาเเละยุโรป ส่วนประเทศญี่ปุ่นจะวางจำหน่ายวันที่ 26 กรกฎาคม 2018

Play video

อ้างอิง