เมื่อ Microsoft จับมือกับ 343 studios ปล่อยเกมใหม่ของซีรี่ส์อวกาศ Halo: Fireteam Raven เเต่รอบนี้มาในรูปเเบบของเกมตู้ Arcade รองรับการเล่นร่วมกันถึง 4 ผู้เล่นด้วยกัน เเถมยังได้พาร์ทเนอร์อย่าง Raw Thrills กับ Play Mechanix มาช่วยกันออกเเบบตู้เกมดังกล่าว

Halo เป็นเกมเเนวชู้ตติ้ง ไซไฟ ที่จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นทหารของ ODST มุ่งหน้าสู่สงคราม ต่อสู้เคียงข้าง Master Chief เพื่อต่อกรกับ Covenant เเละ The Flood โดยเหตุการณ์จะอ้างอิงจาก Halo: Combat Evolved

โดยตู้เกมจะมีการติดตั้งเครื่องหยอดเหรียญเเละมีขนาดใหญ่ถึง 11 ฟุต จอเเสดงผลความคมชัดระดับ 4K ขนาด 130 นิ้ว อุปกรณ์ปืนกลจะมีถึง 4 กระบอก เพื่อใช้ต่อสู้กับบรรดาศัตรู ยานพาหนะทั้งบนบกเเละบนอากาศ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเเสกน QRC code เข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อเเชร์ประสบการณ์ในการเล่นของคุณเพื่อจัดอันดับกับผู้เล่นคนอื่นๆ

“เกมตู้ Arcade จะให้คุณสามารถประสบการณ์เเปลกใหม่เเตกต่างจากที่เคยเล่นใน Console กับ PC” คุณ Kiki Wolfkill หัวหน้าทีมพัฒนาของ 343 studios บอก “พวกเราได้เรียนรู้ถึงความอลังกาลในขณะที่พวกเราได้ร่วมทำงานกับทาง Raw Thrills เพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น”

โดยเกมตู้ Halo: Fireteam Raven ในสหรัฐ อเมริกา กับ เเคนาดา ก่อนในช่วงฤดูร้อนนี้ ไม่รู้ว่าบ้านเราจะมีโอกาสได้เล่นกันหรือเปล่า เเต่ถ้าเกิดใครได้ไปเที่ยวสหรัฐ อเมริกา ก็อย่าลืมไปเล่นกันด้วยนะ

Play video

อ้างอิง