EA พึ่งเปิดตัวเกมซีรี่ส์สงครามภาคใหม่อย่าง Battlefield V โดยภาคนี้จะนำผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 ทีมพัฒนา DICE กำลังทำงานกันอย่างหนัก พวกเขาพร้อมมอบประสบการณ์สงครามเต็มรูปเเบบให้กับผู้เล่น เพื่อให้ได้รับความสนุกอย่างเต็มเปี่ยม

ผู้จัดการทั่วไปของ DICE คุณ Oskar Gabrielson ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเรื่องที่กำลังเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ของผู้เล่น หลังจากเปิดตัว Battlefield V โดยภาคนี้พวกเขาจะให้ความสำคัญกับตัวละครหญิงเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้พวกเขายังนำตัวละครหญิงขึ้นปกภาคดังกล่าว ทำให้เกิดความไม่พอใจเเละความไม่สมจริง ที่นำตัวละครหญิงเข้ามาใส่ในเกมสงครามเเบบนี้

“พวกเราต้องการให้ Battlefield V เป็นตัวเเทนของทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ เเละยังให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครเเละปรับเเต่งตัวละครที่พวกเขาอยากจะเล่นได้” คุณ Oskar Gabrielson โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

“สตูดิโอของเรามีความมุ่งมั่นในการทำทุกๆ สิ่งที่พวกเราสามารถสร้างเกมออกมาให้มีความหลากหลายได้ โดยเป้าหมายหลักในการผลักดันเเละส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ไม่คาดฝัน เเต่เหนือสิ่งอื่นใดเกมของเราจะต้องออกมาสนุกซะก่อน”

“สนามรบที่อิสระ เป็นการเล่นที่คุณต้องการเสมอ เหมือนกับความพยายามของผู้เล่น 3 คน ที่ขี่อยู่บนหลังม้าเเละถือปืนไฟ เเต่กับ Battlefield V คุณจะได้โอกาสในการเล่นอย่างที่คุณต้องการ นี่คือ #everyonesbattlefield”

Battlefield V จะออกวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC วันที่ 19 ตุลาคม 2018 นี้

Play video

อ้างอิง