มีหลายคนน่าจะได้ชม Nintendo กับเกมที่นำมาเปิดตัวในงาน E3 2018 มีทั้งเกมที่จะกำลังว่างจำหน่ายในปีนี้เเละปีหน้า เเต่มีอยู่เกมนึงเคยเปิดตัวเมื่อปีที่เเล้วเเละยังมีคิวเตรียมวางจำหน่ายในปีนี้ กับไม่มีการเอยถึงในงานครั้งนี้เลย

Yoshi สำหรับ Nintendo Switch ไม่มีการเอยถึงเกมนี้ หลังจากเคยโชว์ตัวอย่างเเละมีเดโมตัวอย่างการเล่นให้ชมกันไปเมื่อ E3 ปีที่เเล้ว ทางคุณ Bill Trinen ตำเเหน่ง Senior Product Marketing Manager of Nintendo of America พ่องานของทางฝั่งอเมริกา ยืนยันว่า Yoshi จะออกวางจำหน่ายในปีนี้เเน่นอน เเต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนากันอยู่ จึงไม่ได้นำมาให้ชมกันNintendo

Play video

“มันกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาให้ตัวเกมดีมากขึ้น พวกเขาจึงตัดสินใจว่าจะทำการปรับปรุงตัวเกมอีกสักหน่อย ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลาพอสมควร เเละพวกเราจึงไม่ได้นำมาโชว์ในงานปีนี้” คุณ Trinen บอกกับทาง IGN “ผมคิดว่าคุณน่าจะได้เห็นตัวเกมออกวางจำหน่ายภายในปีนี้เเน่นอน”

ใน E3 2017 ทาง Nintendo ได้โชว์การเล่นของ Yoshi สำหรับ Nintendo Switch ให้ชมกัน ด้วยภาพน่ารักสดใส การออกเเบบฉากน่าจะได้ไอเดียมาจากกระดาษลัง เเละสามารถเล่นกับฉากเป็นเเบบสามมิติได้อีก ถือว่าน่าเสียดายที่ไม่มีการนำมาโชว์เพิ่มเติม เเต่คิดว่าคงอีกไม่นานเกินรอ เราน่าจะได้เล่น Yoshi กันเเน่นอน

Play video

อ้างอิง