หลังจากมีการเปิดตัว Jump Force เกมรวมตัวละครจากหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ที่ปีนี้ครบรอบ 50 ปี อย่าง Shonen Jump เเละพร้อมกับการปล่อยตัวอย่างให้ได้ชมกัน เเต่สิ่งที่หลายคนสงสัยกลับเป็นช่วงท้ายของตัวอย่างที่มีตัวละครไม่น่าจะนำมาใช้ต่อสู้ได้ ทำให้คุณ Koji Nakajima ตำเเหน่ง Producer ของ Bandai Namco ออกมาพูดถึงเหตุผลที่เขานำตัวละครดังกล่าวเข้ามาในเกม Fighting นี้

“มีบางสิ่งที่พวกเราทำการพิจารณา” คุณ Nakajima บอก “พวกเราต้องการเลือกตัวละครที่ทุกๆ คนรู้จักกันดีทั่วโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองเเละนอกประเทศ พวกเราพิจารณาถึงความเหมาะสมในตัวละครที่นำมาต่อสู้กันเเละไม่ว่าพวกเขาจะนำไปต่อสู้หรือไม่ก็ตาม”

Play video

ถ้าใครได้ชมตัวอย่างที่ปล่อยออกมาของเกม Jump Force ช่วงท้ายเราจะเห็นตัวละคร Light Yagami เเละยมทูต Ryuk จาก Death Note คอการ์ตูนหลายคนน่าจะรู้จักกันดี พวกเราไม่น่าจะเป็นตัวละครที่จะนำมาต่อสู้อะไรได้เลยด้วยซ้ำ

คุณ Nakajima บอกถึงเหตุผลที่พวกเขานำตัวละครนี้ใส่เข้ามาในเกม “ใช่ ใช่ว่าทุกคนจะต้องนำมาต่อสู้กัน เเต่เมื่อพูดถึงการเป็นส่วนนึงของเรื่องราว จากหลายคำถามที่เกิดขึ้นของการรวมจักรวาล ที่นำตัวละครมารวมกัน ไม่จำเป็นต้องเลือกตัวละครมาต่อสู้กันทุกตัวละครเสมอไป” นี้อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับใครที่กำลังอยากจะใช้ตัวละครจาก Death Note ว่าน่าจะเล่นเเบบ Pokemon Trainer

นอกจากนี้คุณ Nakajima ยังไม่อยากจะยืนยันถึงตัวละครต่างๆ ภายในเกมมากนัก เขาอยากจะให้เเฟนๆ ที่กำลังรอเล่นเกมนี้ประหลาดใจมากกว่า Jump Force จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC ในปี 2019

อ้างอิง