ทีมพัฒนา Level-5 ประกาศ Inazuma Eleven Ares เตรียมเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลสู่ฝั่งตะวันตกในปี 2019 ทั้งเกมเเละอนิเมะเเน่นอน จากการประกาศในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของทีมพัฒนา Level-5

Inazuma Eleven Ares เป็นเกมกีฬาฟุตบอลผสมผสานการเล่นเเบบ RPG ซีรี่ส์ใหม่ของ Inazuma Eleven ตอนนี้กำลังออกฉายอนิเมะภาคใหม่ พร้อมมีเเผนส่งเกมวางจำหน่ายภายประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง ทั้ง Playstation 4, Nintendo Switch เเละมือถือสมาร์ทโฟน ภายในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ทางทีมพัฒนา Level-5 เห็นการเจริญเติบโตของซีรี่ส์นี้ เตรียมส่ง Inazuma Eleven Ares ออกนอกประเทศในปี 2019 ทั้งอนิเมะเเละเกม อนิเมะจะออกฉายในยุโรปช่วงฤดูใบไม้ร่วง ส่วนทางอเมริกา เหนือ น่าจะต้องรอกันอีกสักพัก คาดว่าน่าจะออกฉายใกล้เคียงกับช่วงเกมวางจำหน่าย

“Inazuma Eleven เป็นเหมือนประตูมิติที่เปิดเรื่องราวการผจญภัยของทีมฟุตบอลทีมนึง เรื่องราวผ่านตัวละครต่างๆ เเละท่าไม้ตายของพวกเขา นี้เป็นจุดเด่นของซีรี่ส์ Inazuma Eleven, Inazuma Eleven Ares จะเปิดตลาดให้กับ 2 ทวีปด้วยตัวละครใหม่ต่อจากเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเรา หัวใจของการต่อสู้ระหว่างความดีเเละความเลว จากรากฐานที่สร้างมาก่อนหน้า จำนวนมากกว่า 250 ตอนที่ออกฉาย, 4 ภาพยนตร์จอเงินเเละทำยอดขายมากกว่า 8 ล้านชุด ตอนนี้ซีรี่ส์ได้ทำการเริ่มต้นใหม่ ในเอเชียเริ่มฉายได้ระยะนึง ทางยุโรปจะออกฉายช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2018 เเละมีเเผนจะส่งออกฉายช่วงต้นปี 2019 ในอเมริกา เหนือ ส่วนเกมจะวางขายในปี 2019 ทั้ง 2 ทวีป เเถมเป้าหมายของเราจะสร้าง Inazuma Eleven Ares ให้เติบโตฐานะ E-Sport อีกด้วย”

Play video

อ้างอิง