ทีมพัฒนา Bioware ประกาศจะปล่อยเนื้อหาทั้งหมดของ Anthem “ฟรี” สำหรับผู้เล่นทุกคนเเน่นอน ทีมพัฒนาเผยออกมาระหว่างเวทีในงาน PAX West 2018 พร้อมกับเผยรายละเอียดของเกมเเละตัวอย่างใหม่ ให้ผู้เล่นได้เห็นโลกของ Anthem มากยิ่งขึ้น

ทีมพัฒนา Bioware ยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าเนื้อหาหลังจากเปิดตัวเกมให้เล่นกันเเล้วจะเป็นอะไร จะเป็นภารกิจใหม่หรือเนื้อเรื่องใหม่? ทีมพัฒนาบอกเเค่เพียงว่าการให้ความสำคัญกับเนื้อหาเสริมของเกมหรือ DLC ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสมอไป พวกเขาจะให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงได้ฟรี เเละพวกเขาจะไม่ปล่อยมาเเบบ Season Pass เเน่นอน เเต่เรื่องเครื่องเเต่งกายก็เป็นอีกเรื่องนึง

ดูเหมือนว่า ทีมพัฒนา Bioware จะทำสิ่งที่เเตกต่างจาก EA กำลังทำอยู่ในตอนนี้ ด้วยการเเจก DLC ฟรี ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ ไม่เหมือนกับ Battlefield กับ Star Wars Battlefront 2 ที่มีผลลัพท์คล้ายคลึงกัน จากการที่ 2 เกม ยัดระบบ Microtransactions เรียกเงินจากผู้เล่น จนโดนประนามยกใหญ่ เเต่ Anthem จะเเตกต่างออกไป ทีมพัฒนา Bioware อยากจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่น เเละหวังว่าผู้เล่นจะสนับสนุนพวกเขาไปเรื่อยๆ

Anthem จะเปิดให้ทดสอบเดโมกันวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 จะได้เล่นทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC เเละจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019

Play video

อ้างอิง