เอาใจคนชอบสัตว์ อยากเลี้ยง เเต่ไม่สามารถเลี้ยงได้ เเต่ตอนนี้ Nintendo Switch กำลังจะมีเกมเลี้ยงสัตว์เสมือนจริงออกวางจำหน่าย Little Friends: Dogs & Cats จะวางจำหน่ายวันที่ 6 ธันวาคม 2018 ในประเทศญี่ปุ่น จากการเผยข้อมูลของทีมพัฒนา Imagineer ผ่านนิตยสาร Famitsu

Little Friends: Dogs & Cats จะเป็นเกมให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเลี้ยงสัตว์เสมือนจริง เเถมยังดึงจุดเด่นของ Nintendo Switch อย่างเทคโนโลยี HD Rumble ของ Joy-Con ที่คุณจะได้รับความรู้สึกเหมือนลูบขนสัตว์จริงๆ

ในเกมจะมีสายพันธุ์ยอดนิยมให้เลือกเล่นมากมายทั้งสุนัขเเละเเมวทั้งในเเละนอกประเทศญี่ปุ่น เเถมยังมีบุคลิกท่าทางที่เเตกต่างกัน มีสีขนให้เลือกมากกว่า 40 เฉดสี

จุดเด่นของเกมนี้คือการใช้งาน Joy-Con ในการควบคุม คุณจะได้รับความรู้สึกเสมือนจริงเมื่อมีปฏิสัมพันธ์ทั้งสุนัขเเละเเมว มีการสัมผัสพวกเขา, ให้อาหารพวกเขา เเละเล่นกับพวกเขา การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างคุณกับสัตว์เลี้ยงเป็นฟีเจอร์หลักของเกมนี้

คุณยังสามารถออกเเบบสถานที่เลี้ยงสัตว์ในเเบบของคุณเองได้ มีเครื่องเเต่งกายเเละเครื่องประดับให้สุนัขเเละเเมวมากกว่า 600 เเบบ เเถมคุณยังนำออกไปโชว์ให้กับเพื่อนๆ ผ่านโซเชียลของ Nintendo Switch ได้อีกด้วย

อ้างอิง