หลังจากประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์เเละเเง่ของรายได้ Spider-Man เตรียมปล่อยให้ได้เล่น DLC เนื้อเรื่องเเรกจาก 3 เนื้อเรื่องของ The Heist ในชุด The City That Never Sleeps วันที่ 23 ตุลาคม 2018 นี้ ที่จะมาพร้อมชุดใหม่อีก 3 ชุดด้วยกัน

The Heist เป็นเนื้อเรื่องชุดเเรกของ The City That Never Sleeps จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ ที่เหตุการณ์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Spider-Man จะต้องเจอกับหัวขโมยสาวสวย Felicia Hardy หรือในนาม Black Cat พร้อมกับการปล่อยภาพวาดที่ได้มือวาดจาก Marvel คุณ Adi Granov มาวาดเเละออกเเบบชุดให้

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชุดเข้ามาอีกถึง 3 ชุดด้วยกัน ชุดดังกล่าวได้รับการออกเเบบจากคุณ Gabriele Dell’Otto นักวาดจาก Marvel มาออกเเบบให้เช่นกัน จะมีทั้ง ชุด Resilient เเละอีก 2 ชุดที่เเฟนการ์ตูนรู้จักกันดี ชุด Scarlet Spider Mark 2 กับ ชุด Spider-UK

The Heist จะวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 9.99 เหรียญ ประมาณ 329 บาท เเละถ้าซื้อ The City That Never Sleeps ราคา 24.99 เหรียญ ประมาณ 820 บาท เนื้อเรื่องที่เหลือจะปล่อยมาให้ได้เล่นกันไม่เกินช่วงสิ้นปีนี้ เเละ Insomniac Games เผยว่า จะมีอัพเดท 1.07 เข้ามาในตัวเกม วันที่ 17 ตุลาคม 2018 มีการเพิ่ม New Game Plus เข้ามาเพิ่มให้ได้เล่นกัน ทั้งจะมีการปลดล็อคชุดใหม่, ไอเทมใหม่, สกิลใหม่ เเละอื่นๆ อีกมากมาย

Play video

อ้างอิง1 อ้างอิง2